Hồ Ngọc Hà và bé Subeo mặc ton sur ton đi xem thời trang

Zing - 16/05/2016, 08:00

Đến ủng hộ nhà thiết kế thân thiết, nữ ca sĩ duyên dáng trong tà áo dài nhung, trong khi con trai cô sành điệu với bộ cánh cá tính.

Ho Ngoc Ha va be Subeo mac ton sur ton di xem thoi trang hinh anh 1

Tối 15/5, Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Nhà thiết kế Việt Nam 2016 ngày thứ 4 tại TP HCM. Mẹ con "nữ hoàng giải trí Việt" xuất hiện nổi bật trong trang phục gam đen ton sur ton. Đây cũng là lần hiếm hoi, giọng ca 32 tuổi đưa quý tử đi xem thời trang.

Ho Ngoc Ha va be Subeo mac ton sur ton di xem thoi trang hinh anh 2
Hồ Ngọc Hà và con trai sớm ổn định chỗ ngồi trước khi show diễn bắt đầu. Trên hàng ghế VIP, con trai nữ ca sĩ tỏ ra khá ngoan ngoãn, chăm chút xem hình ảnh từ điện thoại của mẹ.
Ho Ngoc Ha va be Subeo mac ton sur ton di xem thoi trang hinh anh 3
Trong suốt sự kiện, cựu người mẫu rất quan tâm đến cậu bé 6 tuổi. Người đẹp chăm chút trang phục cho cậu nhóc. Đến dự show của nhà thiết kế Li Lam, giọng ca Đừng đi duyên dáng trong bộ áo dài nhung đen cổ điển.
Ho Ngoc Ha va be Subeo mac ton sur ton di xem thoi trang hinh anh 4
Thường xuyên xuất hiện trước ống kính máy ảnh nên Subeo tỏ ra khá dạn dĩ. Sau khi ly hôn Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà thường không nhận show cuối tuần để dành thời gian ở cạnh, chăm sóc con trai.
Ho Ngoc Ha va be Subeo mac ton sur ton di xem thoi trang hinh anh 5
Nhóc tỳ 6 tuổi ngoan ngoãn và chăm chút theo dõi show diễn của nhà thiết kế Việt. Cùng hàng ghế với giám khảo The Face là diễn viên Lương Mạnh Hải. Anh diện bộ trang phục sắc màu mùa hè nổi bật.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất