Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị "tố" dao kéo

Ione - 07/09/2016, 10:00

Trước lời tố cáo nữ ca sĩ "đập mặt đi làm lại" của một người đàn ông, Hồ Ngọc Hà đáp trả bằng lời tuyên bố: "Xin lỗi em chị không làm gì cả".

Mới đây, một người sử dụng mạng xã hội chia sẻ ảnh Hồ Ngọc Hà chụp với ca sĩ Quang Dũng nhiều năm về trước cùng status cho rằng nữ ca sĩ "đập mặt đi làm lại" mới có nhan sắc như hiện tại. Người này còn dùng những lời lẽ khó nghe để ám chỉ giọng ca Xin hãy thứ tha đã phải đánh đổi, sửa sang lại mặt nhiều lần mới có vẻ quyến rũ.

ho-ngoc-ha-dap-tra-khi-bi-to-dao-keo

Người đàn ông treo status "tố" Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ này nhanh chóng bị Hồ Ngọc Hà đọc được. Cô lập tức phản pháo bằng việc bình luận dưới status này. "Xin lỗi em chị chả làm cái gì. Với chị mà làm chị nói luôn", Hồ Ngọc Hà nói.

Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ tới người tố cô dao kéo rằng: "Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!".

ho-ngoc-ha-dap-tra-khi-bi-to-dao-keo-1

Hồ Ngọc Hà đáp trả gay gắt người này trước tin đồn dao kéo.

Nhiều fan đã vào bênh vực Hồ Ngọc Hà trước lời "tố cáo" này. Hầu hết các lý giải được đưa ra là bức ảnh được đăng tải là từ thuở xưa; Hồ Ngọc Hà là người biết chăm sóc sắc đẹp nên việc dung mạo thay đổi theo thời gian là điều dễ hiểu.

"Bạn có dám khẳng định ảnh ngày xưa - bây giờ của mình đều không thay đổi. Đừng dùng những lời lẽ khó nghe để mạt sát người khác. Cô ấy là người nổi tiếng, việc chăm sóc sắc đẹp như đi spa, tập thể dục là điều xảy ra như cơm bữa. Nếu gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn là biết ngay", một fan bảo vệ Hồ Ngọc Hà.

NTK Lý Quí Khánh - bạn thân lâu năm của nữ ca sĩ cũng lên tiếng bênh vực: "Anh à, chị Hà không làm gì cả, anh nói vậy là một chiều và quá cảm xúc rồi. Vô tình xúc phạm người khác!".

Tuy nhiên, có không ít người đưa ra những bức ảnh xưa - nay để làm sáng tỏ sự khác biệt về nhan sắc của Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-dap-tra-khi-bi-to-dao-keo-2

Lý Quý Khánh vào cuộc bảo vệ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình cuốn hút với đôi chân thon dài, gương mặt luôn toát lên vẻ rạng ngời, cuốn hút. Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt siêng đến phòng gym để tập luyện giữ gìn vóc dáng thon gọn, săn chắc. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ vướng phải tin đồn dao kéo như thế này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất