Hồ Ngọc Hà đánh tiếng để trở lại showbiz?

Người đưa tin - 23/04/2016, 13:50

Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm tại buổi ra mắt MV của Giáng Hồng Ngọc. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal người thứ 3, Hồ Ngọc Hà đang từng bước dọn đường để trở lại showbiz.

Sau một thời gian im ắng và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện vì scandal "người thứ ba", tối qua (23.4), Hồ Ngọc Hà đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi góp mặt tại buổi ra mắt MV mới của học trò - ca sỹ Giang Hồng Ngọc.

 - Ảnh 1

Hà Hồ đỏ rực đến chúc mừng học trò Giang Hồng Ngọc

Chia sẻ cảm nhận về học trò cưng sau 2 năm trưởng thành từ X-Factor, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Là người từng ngồi ghế nóng tại X-Factor, tôi cảm thấy mình may mắn khi có được cô học trò giỏi như Giang Hồng Ngọc. Bởi sự thành công của một huấn luyện viên không nằm ở việc họ nổi tiếng ra sao, mà là họ đã tìm được thí sinh tài năng như thế nào để chinh phục số đông khán giả.

Ở Giang Hồng Ngọc, tôi luôn nhìn thấy sự đam mê, học hỏi và nỗ lực hết mình thay vì phụ thuộc vào huấn luyện viên. Giải thưởng Quán quân X-Factor 2015 là thành quả mà em xứng đáng nhận được.”

Là người thường xuyên hỗ trợ và dõi theo chặng đường ca hát của Giang Hồng Ngọc, mẹ bé Subeo nhận xét, MV và ca khúc Thôi vừa ra mắt là sản phẩm khiến cô hài lòng nhất trong số các ca khúc mà học trò cưng đã phát hành suốt 2 năm qua.

 - Ảnh 2

Sau nhiều năm ngồi ghế nóng cầm cân nảy mực, Hồ Ngọc Hà cảm thấy tự hào khi được học trò giỏi và luôn nỗ lực như Giang Hồng Ngọc.

Sau đăng quang tại X-Factor với danh nghĩa thí sinh trong team Hà Hồ, Giang Hồng Ngọc thường được ví von là bản sao của bà mẹ một con bởi cả hai có chung phong cách sexy, gợi cảm, ngay cả thần thái biểu diễn trên sân khấu cũng rất giống nhau.

Trong những lần chia sẻ với báo giới trước đây, Giang Hồng Ngọc thường tỏ ra buồn bực, khó chịu vì bị so sánh với đàn chị và cho biết, cô đã đi hát gần 10 năm với phong cách và hình tượng sexy như thế. Nhưng khi nữ ca sỹ tham gia X-Factor và vào đội Hà Hồ, người ta lại nói cô bắt chước và là bản sao của Hồ Ngọc Hà.

Quán quân X-Factor hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khách quan hơn bởi không người thầy nào muốn học trò copy hình ảnh của mình, và cũng chẳng có học trò nào muốn làm bản sao của thầy.

 - Ảnh 3

 

Giang Hồng Ngọc đang nỗ lực để khẳng định tên tuổi sau hơn một năm giành chiến thắng tại cuộc thi "X-Factor". Thời gian qua cô chăm chỉ biểu diễn để kiếm tiền thực hiện các sản phẩm âm nhạc. MV "Thôi" là một trong những dự án được cô dầu tư khá nhiều tâm huyết, kinh phí thực hiện và cũng là sản phẩm mở đầu cho các dự án trong năm 2016.

PV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất