Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ, gửi lời ngọt ngào chúc sinh nhật Kim Lý

14/11/2022, 07:06

Kèm theo những bức ảnh tình tứ, sang chảnh với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn viết những lời ngọt ngào nhân ngày sinh nhật người yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh kèm theo lời chúc mừng sinh nhật người yêu Kim Lý. Nữ ca sĩ đã gửi lời chúc ngọt ngào đến bố của 2 nhóc tỳ đáng yêu Lisa - Leon kèm theo lời cảm ơn Kim Lý vì luôn yêu chiều vợ và yêu thương gia đình. 

Cụ thể, "nữ hoàng giải trí" viết: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu Kim Lý. Cảm ơn anh vì ngày của anh mà vẫn phải chiều em, chiều khán giả của em, chiều Lovesongs. Sinh nhật anh em sẽ ráng cất cái nết của mình lại. Chúc anh tuổi mới sẽ thành công hơn với dự định lớn đang thực hiện, và mong anh luôn khỏe mạnh để bên em và các con."

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ, gửi lời ngọt ngào chúc sinh nhật Kim Lý

Hà Hồ đăng ảnh mừng sinh nhật Kim Lý (Ảnh: FB Nhân vật) 

Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Kim Lý và hy vọng cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới: 

- "Anh chị đẹp đôi quá"

- "Chúc anh chị mãi hạnh phúc như hiện tại" 

- "Hai em là cặp đôi đặc biệt hạnh phúc mà chị biết. Chúc mừng gia đình mình. Chúc mừng sinh nhật Kim Lý"

 

- "Chúc anh chị mãi hạnh phúc bên gia đình, thành công trong sự nghiệp, yêu Lion and Lisa"

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ, gửi lời ngọt ngào chúc sinh nhật Kim Lý

Cặp đôi diện BST mới nhất của làng mẫu GUCCI (Ảnh: FB Nhân vật) 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai yêu nhau năm 2017. Cả hai nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ phía người hâm mộ. Nữ ca sĩ chia sẻ, cả hai thích nhau ngay từ lần đầu thấy đối phương. Khi họ đến với nhau, thấy không phù hợp đã dừng lại để cho nhau thời gian.

Tuy nhiên, sau đó Hà Hồ và Kim Lý mới cảm thấy không thể thiếu nhau và khi đồng cảm được, hai người càng ngày càng yêu nhau hơn. Đến hiện tại, cả hai đã có 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương, được công chúng quan tâm và yêu thích Lisa - Leon. Có thể nói, cặp song Lisa - Leon là "trái ngọt" tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ, gửi lời ngọt ngào chúc sinh nhật Kim Lý

Hồ Ngọc Hà cùng gia đình nhỏ của mình (Ảnh: FB nhân vật) 

Đây là mối tình được ủng hộ nhiều nhất của "nữ hoàng giải trí" từ trước đến nay. Trải qua quá nhiều biến cố và đổ vỡ hôn nhân, fan Hồ Ngọc Hà luôn cầu chúc cho chuyện tình cảm của cô và Kim Lý sẽ có một cái kết đầy viên mãn.

Không phụ sự kỳ vọng của fan, kể từ khi bén duyên cùng diễn viên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái khoe cuộc sống hôn nhân viên mãn ở tuổi 39. Sự nghiệp của giọng ca gốc Quảng Bình ngày càng thăng hoa và đời tư viên mãn. Nếu như ngày còn trong mối quan hệ với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cực kỳ kín tiếng và rất ít khi chia sẻ hình ảnh riêng, thì hiện tại cô cởi mở hơn rất nhiều.

https://emdep.vn/showbiz-viet/ho-ngoc-ha-dang-anh-tinh-tu-gui-loi-ngot-ngao-chuc-sinh-nhat-kim-ly-202211131019114.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất