Hồ Ngọc Hà bênh vực khi Mr. Đàm bị nghi ngờ chuyện nợ nần

Zing - 15/12/2016, 10:25

Nữ ca sĩ mong khán giả khi chưa hiểu được ý nghĩa thật sự của vụ việc mà Đàm Vĩnh Hưng đang phải gánh chịu, nếu không thể chia sẻ thì cũng đừng phán xét.

 

Sau một ngày giữ im lặng, Hồ Ngọc Hà vừa có những lời chia sẻ với với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Trong status, nữ ca sĩ không bàn luận về chuyện cá nhân của Mr. Đàm mà thay vào đó là những lời chia sẻ, tâm tình cũng như thông cảm cho anh đang hứng chịu những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Theo Hà Hồ, ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình và chắc chắn chẳng người nào hoàn hảo khi vén bức màn bí mật cuộc đời. Do đó, cô tin một khi Đàm Vĩnh Hưng quyết định chia sẻ, tức là anh có lý do của riêng mình. Vì vậy, nữ ca sĩ mong khán giả khi chưa hiểu được ý nghĩa thật sự, nếu không thể chia sẻ thì cũng đừng phán xét.

“Nghề này vốn mọi người đã quen với những gi long lanh, rực rỡ, những nụ cười và hào nhoáng. Nếu trước đây, thông tin chưa nhiễu nhương, câu chuyện cũng chưa bị đẩy đi nhiều hướng khác nhau thì giờ đây ai cũng có quyền phán xét, mỗi tay một điện thoại bấm nhanh hơn nghĩ, quyết định câu chuyện nhanh hơn cả người trong cuộc, chửi bới, xúc phạm, phán xét. Có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, đam mê”, cô tâm sự.

Ho Ngoc Ha benh vuc khi Mr. Dam bi nghi ngo chuyen no nan hinh anh 1

Bức ảnh tựa đầu vào vòng tay của Đàm Vĩnh Hưng trong một đêm diễn được Hồ Ngọc Hà chọn đăng kèm status. Ảnh: FBNV.​

Nói về hành động live stream chia sẻ chuyện nợ nần, cô bày tỏ sự cảm thông với Mr. Đàm: “Tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót mà chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật. Hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai không làm được chính là 'vạch áo cho người xem lưng', đặc biệt là người thân yêu của mình. Chúng ta có thể chì chiết nhau trong nhà nhưng ra đường luôn muốn biến thành ngôi nhà mơ ước. Vốn dĩ con người ít khi chấp nhận thực tế, không dám đối mặt với sự thật vì sống để vừa lòng người khác quen rồi”.

Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn chia sẻ cô từng nghe phải những câu cảm thán về Đàm Vĩnh Hưng, nhưng những điều này chỉ khiến cô mệt mỏi vì bản thân ghét phải nghe ai nói xấu về người khác, đặc biệt là anh em cùng nghề.

Sau cùng, nữ ca sĩ Gửi người yêu cũ dành những lời nhắn nhủ riêng đến người anh mà mình tôn trọng, yêu thương: “Hãy luôn kiên cường như thế anh nhé, vì vốn dĩ mọi người cũng đã quen rồi, một Mr. Đàm luôn chiến hết mình trong mọi mặt trận”.

 

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng là anh em, đồng nghiệp rất thân thiết trong nghề. Hà Hồ từng tâm sự khi còn mang danh người đẹp đi hát, chính Mr. Đàm là người gọi cô đến và nhắn nhủ nhất định cô phải theo đuổi con đường âm nhạc. Chính nhờ lời động viên này, cô quyết tâm để có được sự nghiệp như hôm nay. Qua hàng chục năm, họ vẫn luôn đồng hành trong nhiều hoạt động và cuộc sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất