Hồ Hạnh Nhi: "Chồng ghen khi tôi đóng cảnh tình cảm"

Ngoisao.net - 25/03/2016, 10:32

Người đẹp TVB tiết lộ, ông xã thường muốn biết rõ về người tình màn ảnh của cô.

Hồ Hạnh Nhi tham dự sự kiện ở Causeway Bay mừng thành công sau khi công ty củ a cô và nam diễn viên Trương Trí Lâm mua lại chuỗi cửa hàng băng đĩa HMV. Người đẹp diện chiếc áo ren sexy kết hợp với quần bó khoe đường cong.

ho-hanh-nhi-chong-ghen-khi-toi-dong-canh-tinh-cam

Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ dự sự kiện.

Khi được hỏi về bộ cánh gợi cảm này, Hồ Hạnh Nhi khẳng định nó rất an toàn và không hề khoe da thịt lộ liễu. Nữ diễn viên cũng chia sẻ, ông xã Philip Lee không để ý nhiều tới phong cách ăn mặc của cô. "Anh ấy chỉ quan tâm tới các bạn diễn của tôi khi chúng tôi đóng cảnh yêu đương bởi Philip sẽ rất ghen", Hạnh Nhi tiết lộ. 

Ngôi sao Bao la vùng trời tâm sự, trong giai đoạn hẹn hò, cô và doanh nhân Philip Lee được một số chương trình truyền hình mời quay phim như một cặp đôi lãng mạn. Tuy nhiên Philip đã từ chối vì anh không nói được tiếng Quan Thoại và cũng không phải là người hoạt ngôn.

ho-hanh-nhi-chong-ghen-khi-toi-dong-canh-tinh-cam-1

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi trong kỳ nghỉ trăng mật.

Hạnh Nhi và Philip Lee kết hôn vào cuối năm ngoái. Vợ chồng cô trải qua kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào kéo dài 74 ngày tại 12 thành phố nổi tiếng trên thế giới như Madives, Dubai, Los Angeles... Người đẹp 36 tuổi cho biết, cô chưa tính đến chuyện có con trong tuần trăng mật vì hai vợ chồng muốn dành thời gian cho nhau. Tuy nhiên thời gian tới, Hạnh Nhi dự định sẽ sinh ít nhất 2 nhóc tỳ.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất