Hình ảnh gầy gò của Hoắc Kiến Hoa sau kết hôn khiến fan ngỡ ngàng

Afamily - 30/08/2016, 14:45

Hoắc Kiến Hoa gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với thân hình gầy gò.

Ngày 29/8, Hoắc Kiến Hoa có chuyến bay từ Thượng Hải tới Hồ Nam để tham gia ghi hình cho chương trình Happy Camp. Khi anh tới sân bay có khá nhiều người hâm mộ đã chạy theo chụp ảnh xin chữ ký. Tuy nhiên, nam diễn viên giữ thái độ lạnh lùng và bước đi nhanh. Đáng chú ý là thân hình của anh trông khá gầy gò và khuôn mặt kém sắc.
 

Hình ảnh gầy gò khiến người hâm mộ lo lắng của nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt".
 

Hoắc Kiến Hoa trông khá mệt mỏi khi phải làm việc và di chuyển lên tục.
 
Hoắc Kiến Hoa bắt đầu giảm cân từ sau khi tham gia bộ phim Hãy nhắm mắt khi anh đến để phù hợp với vai diễn. Tuy nhiên, đến nay người hâm mộ rất lo ngại vì anh giảm cân liên tục khiến cho khuôn mặt phờ phạc mệt mỏi, dáng người gầy yếu. 
 


Khá đông người hâm mộ chờ đón anh tại sân bay, nam diễn viên vẫn giữ vẻ lạnh lùng thường thấy.

Trong đám cưới với Lâm Tâm Như vào đầu tháng 8 vừa rồi, Hoắc Kiến Hoa cũng bị chỉ trích về thái độ không mấy vui vẻ và thần sắc như đang ốm của mình khiến khán giả lo lắng không yên. Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa phải tạm xa vợ mới cưới để đến phim trường "Như Ý truyện" cùng Châu Tấn. Trong phim, anh vào vai vị vua nổi tiếng Càn Long của đời nhà Thanh. Nam diễn viên không ngần ngại cắt phăng mái tóc của mình.

Mặc dù mới kết hôn nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không thường xuyên ở cạnh nhau. Nam diễn viên cũng mới hi sinh mái tóc của mình để đóng phim.

(Nguồn: Sohu)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất