Hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin khi bầu bí, nhan sắc ra sao?

10/07/2022, 06:25

Người hâm mộ cho rằng bức ảnh được chụp trong thời gian Son Ye Jin mang bầu con đầu lòng.

Tối 9/7, Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh mới lên Instagram để quảng bá cho thương hiệu thời trang Valentino với tư cách đại sứ. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên người đẹp đăng tải sau thông báo mang thai con đầu lòng.

Chỉ sau hơn 2 tiếng, bức ảnh đã thu hút hơn 600.000 lượt "thả tim", kèm theo đó là nhiều lời chúc từ cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ cho rằng bức ảnh được chụp trong thời gian nữ diễn viên bầu bí. Có thể thấy gương mặt cô có phần tròn trịa, có da có thịt hơn xưa.

Hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin khi bầu bí, nhan sắc ra sao?-1
Son Ye Jin rạng rỡ khi mang thai

Son Ye Jin xác nhận mang thai con đầu lòng với ông xã Hyun Bin vào chiều 27/6. Người đẹp Hạ Cánh Nơi Anh bày tỏ vô cùng háo hức khi cảm nhận sự thay đổi cơ thể hàng ngày.

Cô không hé lộ thêm thông tin về con đầu lòng, song nhờ vào bình luận từ nữ diễn viên Lee Jung Hyun rằng đây là một em bé tuổi Dần, người hâm mộ có thể dự đoán thời gian sinh nở của ngôi sao 40 tuổi là vào cuối năm nay.

Ngoài ra, cách đây 1 tuần, nữ diễn viên Song Yoon Ah đăng tải hình ảnh tham dự tiệc ngoài trời tại căn penthouse của cặp đôi Bin - Jin.

Hyun Bin đảm nhiệm vai trò nấu ăn và nướng thịt phục vụ bà xã và hội chị em thân thiết. Cặp đôi sở hữu bộ đồ nướng cao cấp trị giá 5.700.000 won. 

Hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin khi bầu bí, nhan sắc ra sao?-2
Son Ye Jin tạm dừng nhiều hoạt động, tập trung nghỉ ngơi để chăm sóc sức khỏe

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất