Hình ảnh đáng nhớ nhất trong đám cưới Tú Vi - Văn Anh

8showbiz - 09/11/2015, 19:12

Trong vài năm trở lại đây của làng giải trí Việt, có thể nói hôn lễ của Tú Vi - Văn Anh là một trong những sự kiện thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả và giới truyền thông...

Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua (7-8/11) vừa qua, làng giải trí ngập tràn những hình ảnh đầy lãng mạn và hạnh phúc của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh trong hôn lễ. Rất nhiều những lời chúc tốt đẹp về cuộc sống hạnh phúc kể từ nay cho đến mai sau của đôi bạn trẻ này sẽ luôn bền chặt, và sớm sanh quý tử, công chúa để có thể tận hưởng trọn vẹn 2 chữ tình yêu đậm chất ngôn tình này.....

 
Cùng ngắm 10 khoảnh khắc đặc biệt nhất trong hôn lễ đôi bên:
 

Sáng 7/11, lễ rước dâu diễn ra tại nhà riêng của cô dâu Tú Vi tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Chuẩn bị từ rất sớm, Văn Anh đã cùng đoàn bưng tráp nhà trai diện những bộ vest đen rất lịch lãm để mang sính lễ qua họ nhà gái. Không thua kém nhà trai, đội nữ nhận lễ nhà gái cũng diện tà áo dài hồng đầm thắm, duyên dáng chờ đón nhà trai đến rước cô dâu. Tú Vi - Văn Anh cùng thắp nén hương trước bàn thờ tổ tiên, chính thức nên duyên vợ chồng.

Tú Vi không thể ngăn được dòng nước mắt xúc động trước khi theo chồng về dinh...
Văn Anh bế Tú Vi trên tay như một sự bảo lãnh hạnh phúc cho nữ diễn viên từ đây cho đến mai sau.
Hình ảnh đội ngũ trai xinh, gái đẹp là những người bạn thân trong đội ngũ bưng tráp cùng chụp ảnh kỷ niệm với Tân lang - Tân giai nhân.
Chiều 8/11, hôn lễ chính thức của cả hai được diễn ra trong một khuôn viên vô cùng sang trọng ở Tp.HCM với sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè là những văn nghệ sỹ nổi tiếng, cũng như người thân, người hâm mộ của cặp đôi diễn viên.
Văn Anh đeo nhẫn cưới cho Tú Vi, một tính vật minh chứng cho tình yêu và sự ràng buộc mãi đến mai sau.
Trong sự chứng kiến của quan khách, Văn Anh đã tuyên thề lời hứa về tình yêu suốt kiếp dành cho Tú Vi. Đáp lại tình yêu và những lời cảm động của chồng, Tú Vi đã dành một nụ hôn nồng cháy của nam diễn viên với những tràng pháo tay không ngớt của mọi người...
Ly rượu giao bôi được cạn hết, cô dâu chú rể tay trong tay bên nhau.
Bận rộng tiếp đãi quan khách là thế, Văn Anh vẫn không quên lo lắng cho Tú Vi ở mọi lúc mọi nơi. Anh tất bật tìm nước cho Tú Vi giải khát sau hàng giờ phải mệt nhọc để tiếp quý quan khách trong hôn lễ.
Sau khi hoàn tất, bức ảnh ghi lại nụ hôn của Văn Anh dành cho Tú Vi như điều trọn vẹn đã có thể ở bên nhau. Tay nắm tay, nhẫn cưới có cặp - có đôi như sự song hành mãi mãi về sau.
 
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất