Hiệp Gà nhận tin vợ mới cưới mang bầu khi đang công tác xa

Zing - 14/05/2016, 11:39

Nam diễn viên bất ngờ nhận tin vui “sắp có thằng cu” từ “người vợ cuối cùng của cuộc đời” khi đang đi công tác xa nhà.

Chia sẻ với Zing.vn, Hiệp Gà cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi biết vợ mình mang thai con trai: “Tôi đang đi công tác xa thì nhận được tin vui từ vợ. Cô ấy gọi điện và nghẹn ngào báo là hai vợ chồng sắp có thằng cu. Cảm giác của tôi lúc đấy là hết sức bất ngờ và hạnh phúc”.

Hiep Ga nhan tin vo moi cuoi mang bau khi dang cong tac xa hinh anh 1

Hiệp Gà vừa tổ chức đám cưới lần 3 với cô dâu Diệu Thúy ở quê nhà Hưng Yê. Ảnh: Lê Hiếu

 

Trước đó, trong buổi giao lưu bóng đá tại Hà Nội, Hiệp Gà tiết lộ với các thành viên FC là anh "sắp làm bố thằng cu" và "sắp có súng thần công". Chia sẻ của “Gia Cát Dự” nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Ngày 10/4 vừa qua, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần thứ 3 với Diệu Thúy (quê Vân Đồn, Quảng Ninh) tại Hưng Yên. Lễ thành hôn của Hiệp Gà không có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự nhưng ấm cúng vì sự hiện diện của đông đảo bạn bè, người thân và họ hàng của nam nghệ sĩ tại quê nhà.

Hiep Ga nhan tin vo moi cuoi mang bau khi dang cong tac xa hinh anh 2

Hiệp Gà khóc khi tâm sự về những lần đổ vỡ hôn nhân trong đám cưới gần đây. Ảnh: Lê Hiếu

 

Trong lễ thành hôn, Hiệp Gà rơi nước mắt khi tâm sự đám cưới với Diệu Thúy là đám cưới lần 3 nhưng cũng là đám cưới cuối cùng của cuộc đời anh. Nam diễn viên hài cũng cho biết anh hạnh phúc khi tìm được người bạn đời yêu thương mình sau nhiều năm gà trống nuôi con.

Hiệp Gà đã có một cô con gái 12 tuổi, hiện đang học lớp 6. Đây là con của nam diễn viên hài với người vợ đầu. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng con gái anh đã biết giúp việc gia đình. Hiệp Gà cũng cho biết con gái riêng mình rất hợp với người vợ thứ 3. Hai người thậm chí còn có nhiều nét giống nhau về ngoại hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất