H'Hen Niê vội vã thanh minh khi bị đồn đi nước ngoài chụp ảnh cưới với bạn trai

04/01/2023, 09:40

H'Hen Niê đã nhanh chóng phản hồi trước thông tin cô chuẩn bị cưới bạn trai T.K.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê thu hút sự chú ý khi liên tục check in ở các địa điểm tại châu Âu cùng ai đó. Sáng nay, người đẹp Ê Đê đã trở về đến Việt Nam và vừa khoe với fan rằng cô đã đi ăn hủ tiếu để đỡ nhớ món ngon quê nhà.

Thời gian qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip H'Hen Niê xinh đẹp khi diện váy cưới trắng tinh khôi. Nhiều người đồn đoán cô và bạn trai T.K sắp về chung một nhà. Cả hai yêu nhau cũng được 5 năm rồi. Vì vậy, chuyện cặp đôi tiến tới chuyện cưới hỏi là điều mà fan sắc đẹp mong đợi.

  H'Hen Niê diện váy cưới khiến nhiều fan nghi ngờ cô ra nước ngoài chụp ảnh cưới giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Khánh Thi.

Tuy nhiên, mới đây, H’Hen Niê đăng tải dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân. Theo đó, người đẹp viết: "Lâu lâu anh… mình cho em mặc đầm cô dâu xinh tươi mà chụp tận Châu Âu cơ, làm ai cũng nói em trốn chụp cưới nè hihi".  

H'Hen Niê vội vã đính chính rằng "ảnh cưới" của cô thực chất chỉ là một bộ ảnh trong một bộ sưu tập của nhà thiết kế nào đó mà thôi.

Có thể thấy, qua dòng trạng thái, H’Hen Niê đang phủ nhận và đính chính việc cô diện váy cưới chỉ đơn thuần là chụp ảnh nhưng không phải là ảnh cưới. Những ngày qua, H’Hen Niê đang có chuyến công tác kết hợp du lịch ở nhiều nước. Người đẹp và bạn trai tin đồn T.K đồng loạt check in ở cùng địa điểm làm dấy lên nghi vấn cả hai đi nước ngoài cùng nhau. Đặc biệt hơn, vào ngày đầu năm mới, nàng hậu còn vướng nghi vấn đến ra mắt gia đình bạn trai tin đồn.

H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại nước ngoài.

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê tên là T.K, là một nhiếp ảnh gia, hơn cô 3 tuổi. Cả hai hẹn hò từ năm 2018.

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018. T.K thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một cô gái nhưng giấu mặt. Đến tháng 10/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai. Tuy nhiên, họ cũng nhanh chóng tái hợp sau khoảng 2, 3 tháng xa cách. 

"Hầu hết fan và những người theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội đều nghĩ hai đứa toang rồi. Chỉ những người bạn thân thiết biết mối quan hệ của chúng tôi phát triển thế nào. Có lẽ vì sợ cô đơn nên chúng tôi tái hợp. Tôi thấy nhiều người trên mạng xã hội nói rằng "chắc cô này ế lắm, không ai tán tỉnh". Tôi thấy điều này đúng vì có một mối mà mình giữ tới giữ lui sau nhiều lần chia tay và tái hợp", H'Hen Niê nói.

https://emdep.vn/showbiz-viet/hhen-nie-voi-va-thanh-minh-khi-bi-don-di-nuoc-ngoai-chup-anh-cuoi-voi-ban-trai-20230104124223537.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất