HH Ngọc Diễm: Tôi không thích khái niệm "bà mẹ đơn thân"

Người đưa tin - 05/07/2016, 08:20

Hoa hậu Du lịch 2008 gây bất ngờ khi công bố cô đã làm mẹ một bé gái xinh xắn. Cô cho biết, bố của con gái vẫn cùng cô chăm sóc bé Nam Phương.

Vượt qua 35 người đẹp toàn quốc, Phan Thị Ngọc Diễm đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam trong đêm chung kết diễn ra vào tối 2/8/2008 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Thành phố Hồ Chí Minh. Phần thưởng dành cho Hoa hậu Ngọc Diễm là 100 triệu đồng cùng chuyến du lịch châu Âu. Với vương miện này, Hoa hậu người Khánh Hòa trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009. Từ sau khi đăng quang, Ngọc Diễm thử sức ở vai trò dẫn chương trình truyền hình và được khán giả yêu mến.

 - Ảnh 1

Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm

 - Ảnh 2

 

Bẵng đi một thời gian thì mới đây, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 - Ngọc Diễm gây bất ngờ khi thừa nhận đã làm mẹ của bé gái 5 tuổi. Cô tâm sự: “24 tuổi tôi lần đầu sinh con. Tôi âm thầm, lặng lẽ giải quyết mọi việc trong đời sống riêng và nghĩ không cần thiết công khai chuyện đời tư. Còn bây giờ, tâm lý tôi vững vàng. Mọi thứ hiện cũng ổn nên tôi thấy an vui, cởi mở hơn rất nhiều”.

 - Ảnh 3

Ngọc Diễm và cô con gái xinh xắn

Ngọc Diễm đã làm mẹ đơn thân của một bé gái tên Ngọc Nam Phương mà cô đã vượt cạn tại Mỹ nhiều năm trước. Người đẹp thông minh với tài ăn nói duyên dáng, khéo léo đồng thời là một doanh nhân tài năng có đời sống cá nhân giản dị, giàu tình cảm. Không quá giấu con trước báo giới, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng con trên trang cá nhân.

 - Ảnh 4

 

 - Ảnh 5

 

Đối với Ngọc Diễm, tình cảm gia đình là điều quý giá nhất và con gái là sự động viên an ủi lớn. Môi trường nhiều áp lực đôi khi làm cô mệt mỏi nhưng chỉ cần về bên cha mẹ và anh chị em, được ăn bữa cơm đầm ấm, cùng trò chuyện vui vẻ là Ngọc Diễm lại có thêm bản lĩnh để tiến bước.

 - Ảnh 6

 

Nói về quyết định công khai đời tư, người đẹp sinh năm 1987 bày tỏ: “Tôi thấy đã đến lúc bé cần xuất hiện trước mọi người. Giống như nhiều bà mẹ, tôi thích chia sẻ những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của con với bạn bè, xem đó là cách để dần dần giới thiệu bé với mọi người. Đôi lúc, tôi tưởng mình bị mất niềm tin vào chính mình. Tôi bị áp lực, trong đó áp lực lớn nhất là sự hoài nghi về bản thân: Liệu rằng tôi có đủ vững lòng, có đủ mạnh mẽ để bảo vệ con mình hay không? Giờ tôi thấy mình đã vượt qua được, trưởng thành hơn”.

 - Ảnh 7

 

 - Ảnh 8

 

Ngọc Diễm cho biết, cô không nuôi con một mình mà còn có gia đình, người thân giúp sức. Ngoài ra, bạn trai cũ của Ngọc Diễm cũng nhận phần giữ con, đưa con đi chơi, tổ chức sinh nhật cho bé mỗi khi Hoa hậu đi công tác. Hoa hậu du lịch 2008 chia sẻ: “Anh ấy luôn là người bố rất tốt, có trách nhiệm và vẫn là chỗ dựa về vật chất, tinh thần cho mẹ con tôi. Vì vậy, tôi không thích khái niệm “bà mẹ đơn thân”. Cụm từ này nghe sao cô đơn, tội nghiệp quá. Nó cũng vô tình gạt người đàn ông vào thế bị phủ nhận hoàn toàn mọi trách nhiệm và tình cảm của họ đối với đứa con”.
 

Lạc Thành
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất