HH Kỳ Duyên bị đòi trả vương miện: Em có đáng bị như thế?

Người đưa tin - 13/07/2016, 13:23

Có lẽ Kỳ Duyên phải kiếm cái gì nằng nặng đội lên đầu 24/24 giờ để nhắc “mình đang là Hoa hậu”.

Những ngày qua có lẽ là những ngày bão táp của Hoa Hậu Kỳ Duyên, hàng loạt các scandal liên tiếp ập xuống đầu cô hoa hậu này. Chuyện scandal với Kỳ Duyên có lẽ cũng chẳng phải chuyện mới.

Khi mà câu chuyện lùm xùm của việc đi muộn trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa nguôi, Kỳ Duyên tiếp tục dính "bão" với hình ảnh phì phèo thuốc lá. Hai ngày qua, hình ảnh phì phèo thuốc lá này nhanh chóng trở thành tâm điểm dư luận. Ngay sau sự việc, Kỳ Duyên đã lên mạng xã hội để xin lỗi. Lời xin lỗi có sự lấp liếm chưa được người hâm mộ chấp nhận, thì Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị cư dân mạng tung ảnh say xỉn trong một quán bar. Thậm chí, người đăng ảnh Kỳ Duyên say xỉn còn khẳng định: “Đã có một lần thấy cô xỉn say ở Bùi Viện từng gửi lên báo chí mà bị ém rồi, hôm nay lòi cái mặt chuột ra”.

Liên tiếp những hình ảnh xấu xí lộ ra, rất nhiều người đã không đồng tình với Kỳ Duyên, cho rằng cô đã hứa sẽ thay đổi bao lần nhưng không thể nào thay đổi được mà còn làm xấu đi hình ảnh của một Hoa hậu Việt Nam. Đã có một số luồn dư luận đòi Kỳ Duyên phải trả lại vương miện.

 - Ảnh 1

 

Kỳ Duyên có đáng bị đòi trả lại vương miện? Kỳ Duyên có đáng bị dư luận phản ứng dữ dội như vậy?

Câu trả lời có hay không có lẽ một mình Kỳ Duyên không trả lời hết được. Kỳ Duyên vừa đáng thương và vừa đáng giận. Đáng thương vì vinh quang đến với Kỳ Duyên khi cô chỉ mới vừa 18 tuổi. Với cô gái đang ở trong độ tuổi sinh viên, nhận thức non nớt và trước áp lực quá lớn của chiếc vương miện trên đầu đã khiến Kỳ Duyên bị chệch hướng. Bên cạnh đó, việc Kỳ Duyên không có một ê kíp tư vấn đủ chuyên nghiệp giúp cô xây dựng hình ảnh phù hợp cũng là một trong những yếu tố khiến Kỳ Duyên gặp nhiều tai tiếng như hiện tại.

Đằng sau Vương miện Hoa hậu, Kỳ Duyên cũng chỉ là một cô bé sinh viên năm 2, cô đang được đào tạo để trở thành một cử nhân. Tất nhiên, chẳng ai đào tạo cô ấy thành Hoa hậu cả.

Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam đã phủ một cái bóng quá lớn lên đầu cô bé mới chỉ 18 – 19 tuổi. Trong thời buổi mà thông tin được lưu thông một cách ào ạt như hiện nay thì việc hình ảnh của Kỳ Duyên liên tục bị soi là điều dễ hiểu. Sẽ chẳng ai để ý nếu Kỳ Duyên không đội lên đầu Vương miện Hoa hậu…

Nói một cách trung thực thì Hoa hậu cũng chỉ là người mà người thì có đủ các cung bậc cảm xúc vui, buồn, oán giận, chán nản,... Cô ấy cũng như nhiều người khác sẽ có một phút “chán đời” nào đó để tìm đến rượu và thuốc lá mà quên mất mình là ai. Có lẽ sau sự việc, Kỳ Duyên phải kiếm cái gì nằng nặng đội lên đầu 24/24 giờ để nhắc “mình đang là Hoa hậu”.

Không ai có thể biện minh cho những hành động của Kỳ Duyên. Nhưng ngược lại, nếu là hoa hậu Việt Nam bạn phải làm như thế nào cũng chẳng ai tư vấn được cho Kỳ Duyên. Khi là người của công chúng, một mình Kỳ Duyên chắc chắn chẳng thể làm gì mà cần có cả một ê kíp tư vấn, xây dựng hình ảnh… Trong trường hợp của Kỳ Duyên, ê kíp tư vấn của cô đã thất bại thảm hại.

Ban tổ chức đặt ra “nhiệm kỳ” 2 năm để Hoa hậu thực hiện sứ mệnh của mình, nhưng sứ mệnh ấy là gì, cô hoa hậu kia phải làm gì để giữ gìn hình ảnh thì không ai chỉ bảo cho cô ấy.

"Bão" scandal của Kỳ Duyên đã trở thành bài học lớn cho những thí sinh khác thi Hoa hâu và thậm chí cả nhà tổ chức. Công chúng có quyền đòi Kỳ Duyên trả lại Vương miện Hoa hậu nhưng cũng sẽ rất mở lòng nếu hình ảnh Kỳ Duyên được cải thiện và trở nên đẹp hơn. Dẫu sao thì công chúng dễ giận và cũng rất dễ thương mà thôi. Kỳ Duyên có trẻ, còn cần sự chỉ bảo và góp ý chân thành của công chúng để hình ảnh của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Vậy nên, công chúng hãy giơ cao đánh khẽ.

Trần Phương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất