Hết làm gái xấu, Hwang Jung Eum hứa hẹn gây hài với style con trai mặc váy

Kênh 14 - 09/04/2016, 17:06

Tạo hình buồn cười của Hwang Jung Eum trong “Lucky Romance” vừa được tung ra khiến fan vô cùng háo hức chờ màn trình diễn của cô trong tháng 5 tới.

Ngày 7/4, đội ngũ sản xuất tung hình ảnh được quay tại Lake Park ở IIsan. Những hình ảnh mới nhất của Lucky Romance (Vận May Lãng Mạn) được hé lộ khiến fan há hốc mồm bởi tạo hình của Hwang Jung Eum. Nữ diễn viên đã trở lại với mái tóc tém và trang phục gái quê màu mè. Với mái tóc và bộ váy hồng bánh bèo này, nhìn Hwang Jung Eum giống… con trai mặc váy.

Trong drama She Was Pretty năm ngoái, Hwang Jung Eum đã phải hy sinh hóa vai vịt bầu xấu xí, nay trong Lucky Romance, nữ diễn viên hứa hẹn còn xấu hơn, không những xấu lại còn quê mùa. Nhưng trái với những diễn viên khác, Hwang Jung Eum không bị vẻ ngoài làm lu mờ diễn xuất. Dù tạo hình có xấu đến đâu, Hwang Jung Eum chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về khả năng nhập vai miễn chê, dù đôi lúc hơi lố của mình. Vì vậy, người xem màn ảnh nhỏ vô cùng phấn khích, trông đợi vào sự trở lại đầy hứa hẹn của ngôi sao.

 - Ảnh 1.

Bối cảnh lãng mạn bên hồ

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Style của Hwang Jung Eum khiến fan "hết hồn"

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Lucky Romance hứa hẹn sẽ là màn kết hợp bùng nổ của Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol. Theo như webtoon, Hwang Jung Eum sẽ vào vai một cô nàng may mắn Shim Bo Nui nhưng luôn bị ám ảnh bởi lời thầy bói. Ông ta phán rằng cách duy nhất tránh được tai họa ập đến với cô là phải có cuộc tình một đêm với người đàn ông sinh vào năm con hổ. Còn nhân vật của "mặt cún" Ryu Jun Yeol sẽ được điều chỉnh để phù hợp với phim truyền hình. Ryu Jun Yeol sẽ trở thành giám đốc điều hành của công ty game chứ không phải một nhân viên bình thường như trong truyện gốc.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Hình ảnh được tiết lộ sau buổi đọc kịch bản

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

Sau khi những tấm hình buổi đọc kịch bản đầu tiên được tung ra, cặp đôi Ryu Jun Yeol – Hwang Jung Eum đã thu về mưa lời khen.

[+565, -56] "Úi xời. Chemistry (phản ứng hóa học) lồng lộng."

[+446, -47] "Hóng quá đi mất!! Hai người hợp nhau ghê Mình nhất định sẽ xem!!!"

[+46, -3] "Nhìn cái tay của "mặt cún" kìa. Ryu Junyeol luôn làm em bấn loạn. Chemistry của hai người tốt hơn em mong đợi đấy. Hwang Jung Eum cắt tóc tém trông cũng xinh nữa."

[+44, -4] "Ôi, thích cái thần thái độc đáo của Ryu Junyeol. Nhìn cái cách những ngón tay đáng yêu của anh ấy duỗi ra kìa."

[+37, -2] "Mấy hình này làm em hóng phim quá. Lucky Romance, chiến thắng nhé."

[+34, -3] "Đẹp đôi hơn hẳn tưởng tượng của mị."

[+32, -3] "Ryu Junyeol daebak, Khí chất tỏa ra ngùn ngụt trong ảnh."

 - Ảnh 13.

Theo như webtoon, hai nhân vật chính nhìn sẽ như thế này

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

 - Ảnh 17.

Phim chưa ra mà fan đã nhiệt tình chế

Ngoài cặp đôi chính, Lucky Romance còn có sự góp mặt của "ma cà rồng" điển trai Lee Soo Hyuk và Lee Chung Ah. Bộ phim sẽ có nhiều tình tiết bi hài bởi câu chuyện tình tay ba tay bốn rắc rối trong phim.. Lee Soo Hyuk sẽ đảm nhận vai mối tình đầu của Hwang Jung Eum. Hai người là bạn nối khố từ khi còn nhỏ, họ mất liên lạc một thời gian và tình cờ gặp lại nhau khi trưởng thành. Lee Soo Hyuk là một tay vợt chuyên nghiệp. Trước khi Lee Soo Hyuk gật đầu tham gia Lucky Romance, vai diễn này đã được cân nhắc dành cho TaecYeon (2PM) nhưng đã bị nam ca sĩ từ chối.

 - Ảnh 18.

Liệu đây sẽ lại là một phim nam thứ lên ngôi?

 - Ảnh 19.

 

 - Ảnh 20.

Bởi vẻ đẹp của Lee Soo Hyuk có phần lấn át nam chính

Còn Lee Chung Ah lại có mối quan hệ lằng nhằng với hai người đàn ông trong phim. Cô vừa là người quản lý của Lee Soo Hyuk, vừa là mối tình đầu của Ryu Jun Yeol. Là một người phụ nữ thành đạt và tự tin, cô nàng Lee Chung Ah chắc chắn sẽ trở thành tình địch đáng gờm của Hwang Jung Eum.

 - Ảnh 21.

 

 - Ảnh 22.

Nữ diễn viên Lee Chung Ah

Lucky Romance (Vận May Lãng Mạn) sẽ tiếp nối khung giờ của Goodbye Mr. Black . Liệu lần này, Lucky Romance có lấy lại được chiến thắng trong khung giờ thứ 4 – thứ 5 cho đài MBC sau thất bại ê chề của Goodbye Mr. Black? Hãy cùng đón xem tập đầu tiên của bộ phim được phát sóng vào ngày 11/5 trên đài MBC.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất