Hết hồn với sở thích kéo dài chân như yêu nữ của loạt sao Việt

03/11/2017, 11:28

Những đôi chân của các mỹ nữ Việt bị kéo dài quá đà "thẳng đuột" như tượng sáp khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt.

Á hậu Lệ Hằng là nạn nhân mới nhất của việc photoshop quá tay. Bức ảnh đôi chân dài bất thường của cô do chính fanpage chương trình đăng tải khiến nhiều người hâm không khỏi ngỡ ngàng. Vốn có đôi chân thon dài gợi cảm, nhưng chỉ trong một phút cao hứng của "photoshop có tâm" giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khiến người xem "hết hồn" vì đôi chân "thẳng đuột".

Lan Khuê cũng mắc lỗi tương tự khi có đôi chân dài một cách"dị thường".

Ở bức ảnh này, đôi chân Hồ Ngọc Hà như dài tới 1m5.

Đôi chân của người mẫu Fung La bị kéo dài đến mức khiến cơ thể trông rất mất cân đối. Ngoài đời, cô nàng chỉ có chiều cao 1m54 song ở bức ảnh này, cô nàng trông như cao 1m7. 

Ngọc Trinh dùng photoshop kéo dài chân khiến nền gạch bên dưới bị méo mó. Chính cô nàng từng "khuyên fan "là con gái phải biết kéo chân".

Có thể thấy rõ sự khác biệt trong hai tấm hình này của Á hậu Hoàng My. Ở bức ảnh tay trái, đôi chân của cô bị kéo dài và cắt gọt quá nhiều khiến nó trở nên không cân đối với cả cơ thể. Trong khi đó, ở bức ảnh tay phải là hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của người đẹp.

"Nữ hoàng nội y" là người rất nghiện khoe chân dài. Tuy nhiên, cô nàng bị fan bóc mẽ hình ảnh ở sân bay chưa qua chỉnh sửa khác hoàn toàn với đôi chân dài, lưng ngắn ở bức ảnh bên tay trái.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng phải nhờ đến phần mềm chỉnh sửa ảnh để có đôi chân dài bất thường nhưng đến méo cả tường 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất