Hết “cung điện” dát vàng đến biệt phủ 10.000m2, Lý Nhã Kỳ vừa xây xong biệt thự 4 tầng trước Tết: Riêng phòng ăn đã gây choáng!

Kênh 14 - 08/02/2021, 09:12

Lý Nhã Kỳ đã chứng minh đẳng cấp quý cô giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Trong những ngày cận kề năm mới 2021, ngoài thi nhau khoe trang hoàng nhà cửa, dàn sao Vbiz cũng lia lịa tậu thêm tài sản mới sau 1 năm làm việc vất vả. Vào rạng sáng ngày 8/2, Lý Nhã Kỳ đã đăng status dài thông báo chính thức hoàn thành ngôi biệt thự "siêu to khổng lồ" trước ngày đón năm mới. Nhanh chóng, dân tình xôn xao bàn tán trước độ giàu có của cô và độ hoành tráng của ngôi nhà mỹ nhân này mới tậu.

Ngôi biệt thự mới của Lý Nhã Kỳ có 4 tầng, được phủ trắng toàn bộ và xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng như cung điện. Nhìn tổng thể trên bản vẽ, dân tình đoán rằng nhà mới của Lý Nhã Kỳ có giá trị khủng, phải lên đến hàng chục tỷ đồng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng khoe sương sương phòng ăn bên trong ngôi biệt thự. Đặc biệt như Lý Nhã Kỳ, cô sắp xếp tận 4 bàn ăn với 4 phong cách khác nhau ở trong nhà. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho những buổi tụ tập hội bạn giàu có của người đẹp này.

Tưởng “cung điện” dát vàng của Lý Nhã Kỳ đã khủng nhất, ai ngờ biệt phủ 4 tầng siêu xịn và cực rộng vừa được hoàn thành còn choáng hơn! - Ảnh 2.

Lý Nhã Kỳ viết tâm thư dài, hạnh phúc vì ngôi biệt thự đã hoàn thành trước thềm năm mới

Tưởng “cung điện” dát vàng của Lý Nhã Kỳ đã khủng nhất, ai ngờ biệt phủ 4 tầng siêu xịn và cực rộng vừa được hoàn thành còn choáng hơn! - Ảnh 3.

Biệt thự mới của Lý Nhã Kỳ được phủ trắng toàn bộ, có cả sân vườn rộng và không gian sân thượng lắp kính sang trọng

Tưởng “cung điện” dát vàng của Lý Nhã Kỳ đã khủng nhất, ai ngờ biệt phủ 4 tầng siêu xịn và cực rộng vừa được hoàn thành còn choáng hơn! - Ảnh 4.

Nhìn trên bản vẽ cũng đoán được ngôi biệt thự này có giá trị khủng

Tưởng “cung điện” dát vàng của Lý Nhã Kỳ đã khủng nhất, ai ngờ biệt phủ 4 tầng siêu xịn và cực rộng vừa được hoàn thành còn choáng hơn! - Ảnh 5.

Dân tình đang rất "hóng" Lý Nhã Kỳ khoe mọi góc trong nhà mới

Tưởng “cung điện” dát vàng của Lý Nhã Kỳ đã khủng nhất, ai ngờ biệt phủ 4 tầng siêu xịn và cực rộng vừa được hoàn thành còn choáng hơn! - Ảnh 6.

Hiện tại, cô đã hé lộ không gian phòng ăn vô cùng độc đáo với tận 4 bộ bàn ghế

Vào năm 2020, Lý Nhã Kỳ cũng gây choáng khi xây dựng ngôi biệt phủ triệu đô, rộng 10.000m2 để tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan. Được biết, Lý Nhã Kỳ cũng là chủ nhân của ngôi biệt thự dát vàng siêu khủng tại TP.HCM.

Tưởng “cung điện” dát vàng của Lý Nhã Kỳ đã khủng nhất, ai ngờ biệt phủ 4 tầng siêu xịn và cực rộng vừa được hoàn thành còn choáng hơn! - Ảnh 7.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã tặng mẹ ngôi biệt phủ rộng 10.000m2 ở Vũng Tàu

Hết “cung điện” dát vàng đến biệt phủ 10.000m2, Lý Nhã Kỳ vừa xây xong biệt thự 4 tầng trước Tết: Riêng phòng ăn đã gây choáng! - Ảnh 8.
Hết “cung điện” dát vàng đến biệt phủ 10.000m2, Lý Nhã Kỳ vừa xây xong biệt thự 4 tầng trước Tết: Riêng phòng ăn đã gây choáng! - Ảnh 8.

Nữ diễn viên cũng là chủ nhân ngôi biệt thự dát vàng ở TP.HCM

Tưởng “cung điện” dát vàng của Lý Nhã Kỳ đã khủng nhất, ai ngờ biệt phủ 4 tầng siêu xịn và cực rộng vừa được hoàn thành còn choáng hơn! - Ảnh 9.

Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản siêu khủng, chuẩn quý cô độc thân giàu có của Vbiz

Theo Pháp luật và bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất