Hé lộ thiệp cưới sang trọng của Phillip Nguyễn và Linh Rin, ngày vui đang đến gần

06/03/2023, 09:43

Thiệp cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin sắp được gửi đến đông đảo khách mời.

Sau 3 năm hẹn hò, Linh Rin và Phillip Nguyễn là một trong những cặp đôi nổi bật nhất trong làng giải trí Việt. Bên cạnh các dự án cá nhân, hiện tại cặp đôi này đang bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại của họ.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về lễ cưới nhưng cư dân mạng đang rất mong chờ được chiêm ngưỡng Linh Rin trong bộ váy cô dâu sang trọng. Gần đây, cả hai cũng đã chia sẻ một vài chi tiết nhỏ về đám cưới sắp tới.

  Phillip Nguyễn và Linh Rin đã sắp về chung một nhà  

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Phillip Nguyễn đã chính thức hé lộ một phần của tấm thiệp cưới sắp được gửi đến người thân, bạn bè. Tấm thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn có màu đỏ làm chủ đạo, kết hợp với nền chữ vàng sáng bóng, tạo nên sự nổi bật đặc biệt.

Mặc dù trang trí phức tạp như các cặp đôi nổi tiếng khác trong showbiz, nhưng tấm thiệp cưới này vẫn toát lên vẻ sang trọng, phù hợp với phong cách đám cưới của những gia đình hào môn, danh giá.

Phillip Nguyễn hé lộ thiệp cưới với Linh Rin  

Phillip Nguyễn đã chia sẻ về kế hoạch đám cưới của anh và Linh Rin tại Philippines. Theo đó, mọi thứ đã được hoàn tất từ cuối tháng 12/2022 và dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3 năm nay. Sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức thêm một đám cưới tại Việt Nam. Cặp đôi đã mời vợ chồng Huyền Baby sang Philippines để dự đám cưới và trở thành cha mẹ đỡ đầu cho những đứa con trong tương lai của họ.

Chuyện tình yêu của cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn đã có cái kết đẹp.

 

Linh Rin là một trong những người mẫu được nhiều người yêu mến. Cô từng tham gia cuộc thi The Look 2017. Sau khi công khai hẹn hò với Phillip Nguyễn - em trai chồng của "ngọc nữ" Hà Tăng, Linh Rin đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Hiện tại, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã hẹn hò với nhau hơn 3 năm mà chuẩn bị tổ chức đám cưới. 

Cặp đôi đã chính thức xác nhận mối quan hệ của họ vào năm 2019. Kể từ đó, cả hai thường xuyên tham gia các sự kiện, chuyến du lịch và tổ chức những buổi tiệc gia đình thân mật. Vì là những người kín tiếng trong đời sống riêng tư, nên Linh Rin và Phillip Nguyễn chỉ chia sẻ thông tin về đối phương trong những dịp đặc biệt.

Từ khi hẹn hò với bạn trai doanh nhân, Linh Rin gần như đã ngừng các hoạt động trong làng giải trí mà đồng hành cùng công việc với nửa kia. Gần đây, Linh Rin chia sẻ rằng cô đang giữ chức giám đốc kinh doanh trong công ty để hỗ trợ Phillip Nguyễn.

Trong công việc, cả hai luôn có những quy tắc riêng, người đẹp nói: "Tôi với Phillip khá là thoải mái trong việc trao đổi giữa tình cảm, các kế hoạch kinh doanh. Trong công việc, Phillip rất rõ ràng, không gọi anh yêu, em yêu. Chúng tôi giữ nguyên tắc như thế trong môi trường làm việc, kể cả nói chuyện điện thoại hay gọi điện cho nhau".

https://emdep.vn/showbiz-viet/he-lo-thiep-cuoi-sang-trong-cua-phillip-nguyen-va-linh-rin-ngay-vui-dang-den-gan-20230306110154268.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất