Hé lộ chi tiết minh oan cho Phan Đình Tùng sau khi bị tố bắt nạt đàn em

20/06/2017, 11:06

Một vài khán giả đã hé lộ khía cạnh khác của câu chuyện Phan Đinh Tùng đi trễ show và tỏ thái độ coi thường đàn em đang gây xôn xao dư luận.

Sáng 19/6, đoạn clip Phan Đinh Tùng có thái độ coi thường đàn em tại một show diễn ở Hạ Long được cư dân mạng truyền nhau một cách chóng mặt.

Hầu hết người hâm mộ đều tỏ rất bất bình trước cách hành xử của Phan Đinh Tùng. Tuy nhiên mới đây, một fan cũng có mặt tại đêm diễn đã bất ngờ tiết lộ khía cạnh khác của câu chuyện và nhận được đông đảo sự chú ý.

Chương trình gây quỹ từ thiện của Phan Đình Tùng.

Theo người này, Phan Đinh Tùng đã có mặt từ khi show diễn mới bắt đầu. Thậm chí, giọng ca "Ngôi sao lẻ loi" còn phải đàn hát ở ngoài khu vực diễn ra chương trình để đợi ca sĩ trẻ này kểt thúc phần trình diễn. Tuy nhiên, do đàn em không chịu nhường nên Phan Đinh Tùng mới quyết định lên sân khấu.

Chia sẻ của fan có mặt tại show diễn. Ảnh: Trí thức trẻ

"Anh ta vẫn không chịu nhường và hát thêm 1 bài nữa vì lý do "tắt điện cục bộ khu trung tâm". Anh Tùng mới lên nói nhỏ nhẹ cho anh mượn mic. Nhưng cậu ta không đưa đến khi anh Tùng nóng mới kêu âm thầm tắt nhạc thì cậu ta mới đưa" - người này kể lại.

Một vài khán giả khác cũng lên tiếng bênh vực. Ảnh: Ngoisao.net

Bên cạnh đó, tài khoản Minh Đức Trương viết: "Tùng này không có đến trễ, ông livestream chờ sau sấu khấu đợi ca sĩ kia hát xong rồi lên nhưng bạn kia không chịu xuống nên Tùng mới lên thôi. Qua page chính của Tùng mà coi. Cần kiểm tra kỹ thông tin đi, làm mất danh dự uy tín quá". "Trời ạ, chẳng biết thế nào mà lần. Giờ biết tin ai đây", Facebooker Vương Thế Nghi lo lắng. "Theo tình hình thì tao thấy anh Phan Đình Tùng đúng hơn thì phải", Facebooker Lê Ngọc Tú chia sẻ.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất