Hé lộ ảnh cưới đẹp kiêu sa của Kim Ha Neul

Afamily - 24/02/2016, 17:41

Đám cưới của Kim Ha Neul và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra vào ngày 19/3 tới.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa, Kim Ha Neul sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân, chính thức chia tay đời độc thân. Mới đây, một số bức hình cưới của nữ diễn viên Phẩm chất quý ông đã được tạp chí Marie Claire hé lộ. Được biết, loạt ảnh cưới này được Kim Ha Neul và chồng sắp cưới chụp tại Hawaii vào cuối tháng 1.


Kim Ha Neul vô cùng xinh đẹp khi khoác váy cô dâu 

Có thể thấy, trong ảnh , Kim Ha Neul khoác lên mình nhiều kiểu váy cưới khác nhau từ dịu dàng, thuần khiết đến kiêu sa, quyến rũ. Tuy nhiên, trong loạt ảnh này vẫn không có sự hiện diện của chú rể. Vì vậy, nhiều người hâm mộ bày tỏ hi vọng người đẹp 38 tuổi sẽ tiếp tục chia sẻ thêm nhiều hình cưới của cặp đôi trong những ngày tới.


Nữ diễn viên "Phẩm chất quý ông" chọn chụp ảnh cưới của Hawaii

Kim Ha Neul công khai chuyện tình cảm vào tháng 10 năm ngoái. Sau 1 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Lễ cưới của họ sẽ diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul. Theo tiết lộ, vị hôn phu của người đẹp Phẩm chất quý ông là một doanh nhân thành đạt, điển trai và sinh ra trong một gia đình danh giá.

Chia sẻ về chồng tương lai, Kim Ha Neul tự hào cho hay: "Anh ấy là người lịch thiệp, khiêm tốn. Tôi chưa bao giờ cảm thấy áp lực về việc làm dâu nhà gia thế".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất