Hậu trường cực đáng yêu của các "sao nhí" phim Bảo mẫu siêu quậy

Sao online - 31/05/2015, 15:52

Chính sự hồn nhiên, trong sáng của các "sao nhí" Bảo mẫu siêu quậy đã làm cho bộ phim gần như "cháy vé" suốt nhiều ngày qua.

Phim khai thác về thế giới tuổi thơ hồn nhiên, trong sáng vẫn đang là một khoảng trống khó có thể lấp đầy trong nền điện ảnh Việt bởi theo nhiều nhà biên kịch, ai cũng có tuổi thơ nhưng để vẽ lên thì rất khó trong ngôn từ. Viết về thiếu nhi đã khó, viết làm Sao cho hay, đơn giản nhưng kết cấu phải chặt chẽ lại càng khó hơn. Vì thế sự ra đời “Bảo mẫu siêu quậy” trong một bối cảnh rối ren, bão hòa giữa các phim hành động, kinh dị, chạy theo thị hiếu khán giả có thể được coi là một làn gió mới làm thức tỉnh giới chuyên môn cũng như giới làm phim.

Hình ảnh:  số 1

Hình ảnh:  số 2

Nhìn nhận một cách khách quan, đạo diễn Lê Bảo Trung đã khá liều lĩnh khi nặng lòng và trách nhiệm với thế giới trẻ thơ – một mảng đề tài mà nhiều nhà làm phim ngao ngán vì cho rằng đầu tư phim dành cho thiếu nhi như là chơi trò chơi cảm giác mạnh, chính vì thế nên mảnh đất này đã nghèo nàn lại càng trở nên khan hiếm.

Hình ảnh:  số 3

Hình ảnh:  số 4

Bộ phim hài gia đình “Bảo mẫu siêu quậy” nhằm hướng tới việc hình thành phát triển trí thông minh, nâng cao tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau lúc khó khăn. Thông qua màn rượt đuổi của 4 nhóc siêu quậy chạy trốn khỏi sự truy lùng của một băng nhóm bắt cóc đội lốt bảo mẫu hiền lành, bộ phim hứa hẹn sẽ khơi dậy niềm đam mê của các em nhỏ trong việc tìm tòi, học hỏi các kỹ năng sống đa dạng, cách quan sát cuộc sống xung quanh, rút ra cho mình những bài học đạo đức bổ ích và ý nghĩa trong cuộc sống.

Hình ảnh:  số 5

Hình ảnh:  số 6

“Bảo mẫu siêu quậy” hướng tới nhóm khán giả thiếu nhi và gia đình có con nhỏ, với cách tạo hình nhân vật ấn tượng của Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền, Tuấn Voi cùng nội dung câu chuyện kịch tính, thú vị, đây chắc chắn sẽ là cơn gió lạ trong danh mục các phim chiếu rạp tháng 6 này. Hứa hẹn tạo được tính tò mò, sức hấp dẫn đối với các bé cũng như các bậc phụ huynh.

Hình ảnh:  số 7

Hình ảnh:  số 8

Chất hài của bộ phim đến rất tự nhiên dựa vào nội dung và diễn xuất của nhân vật, chính điều đó đã làm nên những cái hài rất khác so với những phim trước đây của đạo diễn Lê Bảo Trung, không dựa quá nhiều vào những pha hành động của dàn diễn viên nhí làm cách để thu hút khán giả, phim có tiết tấu nhẹ nhàng, vừa phải xen lẫn những pha kịch tính cần thiết, nét duyên dáng của các diễn viên 3-4 tuổi sẽ khiến khán giả bật cười xuyên suốt bộ phim.

Hình ảnh:  số 9

Hình ảnh:  số 10

Hình ảnh:  số 11

Nhìn chung, ở thời điểm hiện tại, “Bảo mẫu siêu quậy” là bộ phim Việt phù hợp nhất cho gia đình nếu bạn muốn tìm kiếm tiếng cười nhẹ nhàng cùng những giờ phút thư giãn bên các bé và trải nghiệm những tình huống dở khóc dở cười, lắng đọng và suy ngẫm về cách giáo dục con trẻ thì đây chắc chắn là một bộ phim mà bạn đang tìm kiếm. Phim đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 29/5 vừa qua.

Theo Kỳ Nam/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất