Dự án "Tron 3" chính thức bị Disney khai tử

Kênh 14 - 31/05/2015, 14:56

Phần 3 của bộ phim giả tưởng "Tron" đã bị Disney thẳng thừng thi hành "án tử".

Người hâm mộ chưng hửng khi rốt cuộc sau bao nhiêu tin đồn, từ việc Jared Leto sẽ làm nhân vật chính, hay phim đang được bí mật quay tại Vancouver... thì Disney mới đây đã thông báo họ sẽ không thực hiện phần tiếp theo sau thành công của TRON: Legacy (2009). 
  

 
Giờ thì Tron đã bị gỡ khỏi danh sách dự án phim tương lai của Disney. Có vẻ như ông lớn này đang quá bận rộn vào hàng loạt dự án phim hoạt hình chuyển thể và các phiên bản nhượng quyền thương mại thực sự hứa hẹn từ Marvel hay Star Wars. Hoặc có thể, Tron 3 không thực sự thuyết phục nhà sản xuất khi không thể liên kết các phần trước lại với nhau. Dù gì thì, người ta cũng đã hiểu tại sao Disney quá chậm chạp trong việc thông báo chính thức cho phần phim này, vì rõ ràng nó đang gặp phải những rắc rối lớn. 
 

 

 
Phần 1 ra mắt năm 1982, với kĩ xảo và ý tưởng đi trước thời đại, tuy nhiên lại èo uột trong việc trụ hạng tại các phòng vé. Dẫu vậy, bộ phim vẫn tạo ra một làn sóng hâm mộ trong văn hoá đại chúng bấy giờ. Phần tiếp theo được Edward Kitsis và Adam Horowitz chấp bút kịch bản, phát triển từ câu chuyện gốc của Brian Klugman và Lee Sternhal. TRON: Legacy đã ẵm về hơn 400 triệu doanh thu phòng vé, là một thành công lớn và tạo hiệu ứng không thua kém gì bản gốc thế kỉ trước. Việc không làm tiếp phần sau rõ ràng là một nỗi thất vọng lớn cho những ai "trót" mê câu chuyện giả tưởng hành động đẹp mắt năm 2010.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất