Nathan Lee khó chịu, mất niềm tin với Phương Mai

Ngoisao.vn - 31/05/2015, 15:40

Nathan Lee mất niềm tin với “Người yêu tin đồn”.

Nếu như trong tập 1 và tập 2 của “Điệp vụ tuyệt mật”, Nathan Lee đã gây thiện cảm với khán giả bởi sự thông minh, dí dỏm trong giao tiếp, sự ga lăng đối với bạn chơi Lilly Nguyễn khi anh là người động viên, ủng hộ tinh thần, giúp cô vượt qua thử thách trèo cao 20m. Dù làm khán giả phì cười khi tự nhận mình “dốt toán” nhưng đội Nathan Lee là đội duy nhất vượt qua thử thách cân củ quả và mang về cho cả đội 10 triệu.

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 0

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 1

Trong tập 3, Nathan Lee khẳng định vị trí lãnh đạo trong thử thách “Ống dẫn nước”. Dù đã có những giây phút phải lớn tiếng với các thí sinh khác để lập trật tự, tuy nhiên dưới sự điều hành của “Ông hoàng Opera”, các thí sinh đã xuất sắc vượt qua thử thách phức tạp và khó nhọc này để mang về 30 triệu cho cả đội.

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 2

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 3

Nathan Lee còn thể hiện sự cương quyết, sắc sảo và quyết đoán để cùng đồng đội vượt qua thử thách “Nặng bao nhiêu”. Trong thử thách này, nam ca sĩ điển trai bày tỏ thái độ khó chịu khi người được giao trọng trách giữ gạo là Phương Mai lại để bao gạo bị rách.

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 6

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 5

Kết thúc thử thách ở tập 3, các thí sinh lần lượt vào ngôi đền bí mật để đưa ra phán đoán của mình về top 3 thí sinh có khả năng là Điệp viên nhất. Những lựa chọn của họ là hoàn toàn bí mật với Điệp viên và các thí sinh khác. Tổng kết cuối cùng từ dự đoán của 12 thí sinh thì top 3 có khả năng là Điệp viên nhất bao gồm: Phương Mai, Huỳnh Anh và Vĩnh Thụy.

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 7

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 8

Nathan Lee mất niềm tin với “Người yêu tin đồn”.

Tập 4 của “Điệp vụ tuyệt mật” sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, ngày 6/6/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 9

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 11

Nathan Lee mất niềm tin với Phương Mai 10

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất