"Bảo mẫu siêu quậy" cháy vé trong ngày đầu ra rạp

8showbiz - 30/05/2015, 17:16

Chính thức ra rạp từ ngày 29/5 nhưng chỉ sau hơn 24 giờ, lượng vé bán ra của bộ phim "Bảo mẫu siêu quậy" đã bị "càn quét" hết nhẵn. Theo thông tin từ các cụm rạp, khán giả đã liên tục kéo đến tất cả các cụm rạp trên toàn quốc và book rất nhiều vé.

Đây được xem là một khởi đầu tốt, báo hiệu sự thành công ngoài mong đợi đối với ekip làm phim. Chính vì thế, các cụm rạp đã tăng suất chiếu lên gấp đôi trong 2 ngày tiếp theo và cũng là cuối tuần để phục vụ khán giả yêu mến bộ phim được tốt hơn.
 
 
 
Khán giả háo hức vào xem bộ phim "Bảo mẫu siêu quậy"
 
 
“Bảo mẫu siêu quậy” xoay quanh câu chuyện kể về một băng nhóm bắt cóc trẻ em đội lốt những bảo mẫu hiền lành, dễ thương. Tuy nhiên, xui xẻo cho họ khi gặp phải 4 nhóc cực kỳ nghịch ngợm, thông minh và hài hước. Hành trình truy đuổi 4 đứa nhóc bỏ trốn khiến bộ ba bắt cóc đôi mặt đủ loại tai nạn dở khóc dở cười. 
 
Pha trộn giữa yếu tố hài hước, hành động lẫn tình cảm, đặc biệt là sự tham gia diễn xuất của 4 diễn viên nhí 3-4 tuổi lần đầu tiên đóng phim dường như là “chìa khóa” giúp “Bảo mẫu siêu quậy” gây ấn tượng tốt với khán giả.
 
Ngay trong ngày chiếu ra mắt, ê-kip làm phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía truyền thông và nghệ sĩ. Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: “Bảo mẫu siêu quậy có cốt truyện đơn giản, lời thoại hóm hỉnh, đáng yêu, Diễm Hương ấn tượng nhất là phần diễn xuất của các bé, dù là tay ngang nhưng các bé đã vào vai rất ngọt, diễn có chiều sâu, thể hiện được tâm lý nhân vật tốt”.
 
 
Từng được xem là ẩn số trong phim, 4 diễn viên nhí đã làm nhiều người ngạc nhiên về khả năng diễn xuất của mình. Đặc biệt là cậu nhóc Duy Anh 4 tuổi (vai Bo) và Lữ Triển Triều 3 tuổi (vai Simba), đã có màn diễn xuất tự nhiên, đáng yêu xen kẽ những phân đoạn xúc cảm lấy được nước mắt khán giả. Nếu như Duy Anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai, thông minh, sống nội tâm thì Lữ Triểu Triều sẽ là tâm điểm gây cười khi sở hữu thân hình mũm mĩm, hay khóc nhè và đặc biệt rất là hậu đậu.
 
Riêng về Đinh Ngọc Diệp,Trương Quỳnh Anh, Hiếu Hiền…các diễn viên đều lột xác, thoát khỏi những hình ảnh cũ, trong phim, mọi người đều diễn với cái “tâm” dành cho trẻ thơ nên mọi thứ đều rất chỉnh chu, nhẹ nhàng và chứa đựng nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc.
 
 
 
 
Chấp nhận phiêu lưu với một phân khúc mới một lần nữa chứng tỏ trách nhiệm với trẻ em của những người làm phim “Bảo mẫu siêu quậy” đặc biệt là đạo diễn Lê Bảo Trung, người luôn nặng lòng với trẻ em, với thế giới trẻ thơ. 
 
Bên cạnh đó, “Bảo mẫu siêu quậy” cũng là phim hài gia đình duy nhất trong dịp lễ 1/6 này bên cạnh những bộ phim hành động, kinh dị. Hi vọng rằng với sự “ra đời” đúng thời điểm, bộ phim sẽ là một cái tên được nhiều khán giả lựa chọn khi đến rạp.
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất