“Bảo mẫu siêu quậy” – phim hay cho gia đình dịp 1.6

Lao động - 28/05/2015, 16:57

Nội dung nhẹ nhàng, tình huống hài hước, “Bảo mẫu siêu quậy” là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình trong dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi này.

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã có màn trở lại ấn tượng trong “Bảo mẫu siêu quậy” của đạo diễn Lê Bảo Trung. Trong phim, người đẹp đóng hai vai- hai chị em sinh đôi – với tính cách trái ngược. Ấn tượng nhất là vai cô bảo mẫu xinh đẹp, nhưng xấu tính, đầu tóc lúc nào cũng bù xù, điên đầu nghĩ cách đối phó với những “học trò” siêu quậy của mình.

 

Bộ ba bảo mẫu trong "Bảo mẫu siêu quậy". 

 

“Bảo mẫu siêu quậy” có cốt truyện đơn giản, là món quà lý tưởng dành cho các em nhỏ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi. Phim bắt đầu từ câu chuyện cặp vợ chồng Yến – Minh (Trương Quỳnh Anh và Hà Việt Dũng) do tham công tiếc việc, bỏ bê chăm sóc con nên đã để cô nàng Oshin ham chơi Hồng Hoa (Tuyền Mập), mang cậu nhóc Bo (4 tuổi) gởi vào nhà trẻ Thiên Đường, nơi có băng nhóm tội phạm của Bạch Kim “mama” (Đinh Ngọc Diệp) chờ chực lập mưu bán trẻ em sang nước ngoài. Bo biết được sự tình, đã lãnh đạo nhóm trẻ gồm 4 bạn nhỏ lập kế hoạch chạy trốn khỏi sự truy đuổi của những cô Bảo Mẫu.

 

4 em bé "siêu quậy" trong phim sẽ mang đến những tràng cười cho khán giả. 

 

Những màn truy đuổi gay cấn bắt đầu xảy ra, kéo theo bao tình huống hài hước giữa một bên là cô bảo mẫu Bạch Kim, một bên là em bé siêu quậy “lên kế hoạch” trốn khỏi nhà trẻ. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao, những điểm đặc biệt và làm nên sức hút của phim chính là những đứa trẻ. Sự hồn nhiên, hài hước, diễn xuất đáng yêu của chúng chinh phục người xem.

 

Rũ bỏ hình tượng sexy, Đinh Ngọc Diệp vào vai một bảo mẫu khó tính trong bộ phim hài dành cho thiếu nhi Bảo Mẫu Siêu Quậy. 

 

Bảo Mẫu Siêu Quậy sẽ khởi chiếu ngày 29.5 tại các rạp trên toàn quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất