Hậu scandal, Lệ Quyên khiến fan "choáng ngợp" với ngoại hình xinh đẹp

Yan - 02/08/2015, 16:15

Xuất hiện tại đêm nhạc tôn vinh nhạc sĩ Vinh Sử, Lệ Quyên thu hút mọi ánh nhìn của những người có mặt với nhan sắc quá rạng rỡ và nổi bật.

Thời gian gần đây, cái tên Lệ Quyên thường xuyên được công chúng nhắc tới. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ xôn xao không phải là những bài hát đình đám với giọng ca đầy nội lực của cô, mà là hàng loạt những ồn ào không đáng có. Chưa kịp “hoàn hồn” sau scandal bị phạt vì hành động khá tế nhị trên máy bay, Lệ Quyên lại tiếp tục vướng phải một lùm xùm khác khi bị đánh cắp facebook cá nhân.

Sau liên tiếp những scandal, mới đây, nữ ca sĩ đã có màn tái xuất vô cùng ngoạn mục trong đêm nhạc “Hai bàn tay trắng”. Đây là đêm nhạc đặc biệt được tổ chức để tôn vinh những nhạc phẩm và sự nghiệp sáng tác của nhạc sĩ Vinh Sử. Xuất hiện trong chiếc váy ôm sát cực kì quyến rũ, giọng ca Giấc mơ có thật khiến những ai có mặt phải trầm trồ trước nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian của mình.




Ở độ tuổi 34, Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi choáng váng trước nhan sắc ngày một rực rỡ của mình.






Cô đã đem đến màn trình diễn đầy cảm xúc cho khán giả.

Nhạc sĩ Vinh Sử là một trong những gương mặt nhạc sĩ gạo cội của làng nhạc Việt. Được ví như “ông vua nhạc sến”, những ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông phải kể đến Không giờ rồi, Làm dâu xứ lạ, Vòng nhẫn cưới,… Dù thời tiết không ủng hộ khi mưa rất to, nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ đã tới đêm nhạc Hai bàn tay trắng để có thể sống lại một khoảng thời gian trong cuộc đời mình với những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Vinh Sử.


Nhạc sĩ Vinh Sử.


Lệ Quyên chụp hình cùng nhạc sĩ Vinh Sử bên trong hậu trường.


Bộ ba Bách Nguyễn - Hồ Quang Tám - Chiến Thắng đã có màn tam ca vô cùng ấn tượng với ca khúc Hai bàn tay trắng.


Danh hài Chiến Thắng khiến khán giả rất bất ngờ với giọng ca của mình.


Anh song ca với nữ ca sĩ Hạ Vân.


Hồ Quang Tám.




Ngọc Châm làm người nghe nghẹn ngào với ca khúc Thương quá cha tôi.




Biết được hoàn cảnh khó khăn của Vinh Sử, kết thúc đêm nhạc, không ít khán giả đã ào lên tặng hoa và tiền cho nhạc sĩ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất