"Hậu duệ của Mặt Trời": "Hot" từ phim đến nhạc nền

Afamily - 15/03/2016, 08:20

Ngoài "You Are My Everything" vừa thắng lớn tại các bảng xếp hạng ở 8 nước, các ca khúc khác trong "Hậu duệ của Mặt Trời" cũng khiến fan "phát sốt".

Chưa đầy 4 ngày phát hành, You Are My Everything được thể hiện bởi nữ ca sĩ Gummy đã "lội ngược dòng" và đứng hạng nhất trên các bảng xếp hạng iTunes mục Kpop tại 8 quốc gia: Canada, Hồng Kông, Malaysia, New Zealand, Singapore, Úc, Indonesia và Đài Loan. Bên cạnh đó, ca khúc nhạc nền Hậu duệ của Mặt Trời còn xếp hạng 2 tại iTunes Mỹ và Việt Nam. 
 

hậu duệ của mặt trời gummy

Gummy
 

"You Are My Everything" - Gummy.

Như vậy, không chỉ có rating vượt mặt Vì sao đưa anh tới dù chỉ mới phát sóng tới tập 6, Hậu duệ của Mặt Trời còn khiến người hâm mộ "phát cuồng" vì các ca khúc nhạc nền lần lượt được cho ra mắt. Những nghệ sĩ được KBS "chọn mặt gửi vàng" để hát nhạc phim đều là những tên tuổi đang được yêu thích hiện nay, bên cạnh Gummy còn có Chen (thuộc nhóm nhạc thần tượng EXO), "nữ hoàng nhạc phim" Yoon Mi Rae hay Davichi. Vì thế, có thể nói, nhờ chiến thuật khôn ngoan mà KBS đã "thắng đậm" sau nhiều dự án "bom xịt" gây thất vọng.
 
Trước đó, This Love do hai cô gái nhóm Davichi thể hiện cũng đã "đánh bại" Call You Bae, ca khúc đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng do Jimin (AOA) và Xiumin (EXO) thể hiện. Trên các bảng xếp hạng uy tín tại xứ sở kim chi gồm Genie, Naver, Mnet, Soribada, Bugs và Olleh Music, This Love chễm chệ "ngồi" vào ngôi đầu bảng. Dù đây là bản tình ca dành riêng cho cặp đôi nam - nữ phụ Seo Dae Young và Yoon Myung Joo nhưng vẫn khiến fan xao xuyến nhờ giai điệu mượt mà và sâu lắng.
 

nhạc nền hậu duệ của mặt trời

 

"This Love" - Davichi.

Ngoài ra, Always - ca khúc nhạc nền đầu tiên được tung ra trước khi Hậu duệ của Mặt Trời lên sóng cũng đã đứng top trong một vài bảng xếp hạng. Tương tự, Everytime thể hiện bởi Chen và Punch cũng có thành tích đáng gờm không kém.
 

nhạc nền hậu duệ của mặt trời

 

"Everytime" - Xiumin ft. Punch.

"Always" - Yoo Mi Rae, ca khúc được tung ra đầu tiên.

Ở thời điểm hiện tại, nhà đài KBS có thể mở tiệc ăn mừng với chiến thắng quá "đậm" lần này. Tuy nhiên, do trước đó đã có nhiều tin đồn xoay quanh cái kết đau thương của phim, nhiều người hâm mộ đã phẫn nộ "đe dọa" sẽ "không tha" cho các biên kịch gia nếu Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) không đến được với nhau. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất