Xinh như Song Hye Kyo trong "Hậu duệ của mặt trời" chỉ nhờ 1 thỏi son

Đẹp Plus - 08/03/2016, 11:52

Bạn đã biết làm cách nào sở hữu vẻ đẹp mong manh như Song Hye Kyo trong bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" đang làm giới trẻ "điên đảo" chưa?

 
Bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" dù mới chỉ phát sóng được 4 tập nhưng đã đủ sức "làm mưa làm gió" trong lòng giới trẻ châu Á. Vẻ đẹp dịu dàng, tươi sáng của nữ bác sỹ Kang Mo Yeon trong phim không chỉ khiến fan nam "đổ rầm rầm" mà còn làm những khán giả nữ phải xao xuyến. Nếu chỉ nhìn những hình ảnh tươi tắn của Song Hye Kyo trong phim, ít ai có thể nghĩ rằng mỹ nhân xứ Hàn năm nay đã bước sang tuổi 34. Dù hơn nam chính Song Joong Ki đến tận 4 tuổi nhưng khán giả vẫn thấy họ cực kỳ "xứng đôi vừa lứa". Vậy bạn có biết, bí quyết để ngôi sao "Hậu duệ của Mặt trời" luôn trẻ trung, quyến rũ nằm ở một thỏi son. 
 
"Ngôi sao quốc dân" Song Hye Kyo có màn trở lại ấn tượng với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp dù đã quá tuổi "băm". Ngay từ tập 1, cảnh cô nàng bác sĩ trang điểm trước khi đi hẹn hò đã được nhiều fan để ý. 
 
Nhiều fan đã kịp nhận ra, thỏi son mà nữ diễn viên sử dụng trong phim là Two tone lip bar của Laneige.
 
 
Sản phẩm hiện có đến 10 sắc màu trẻ trung khác nhau.
 
  
Song Hye Kyo nhiều năm nay là gương mặt đại diện của nhãn hàng Laneige. Đa phần các dòng mỹ phẩm người đẹp sử dụng trong phim đều của thương hiệu danh tiếng này. Cây son tông hồng đỏ mà cô sử dụng là  Laneige Two-tone Lip Bar được bán với giá 27.9$ (khoảng 640 nghìn đồng). 
 
Hãy cùng xem người đẹp "Hậu duệ của mặt trời" trang điểm "nhanh, gọn, lẹ" trong phim như thế nào!
 
Để có lớp nền hoàn hảo nữ bác sỹ Kang Mo Yeon sử dụng phấn nước cushion dặm đều khắp mặt. Sản phẩm cô sử dụng rất nhỏ gọn, tiện dụng có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Ưu điểm của cushion là tạo lớp nền mỏng như sương, mang đến một làn da căng sáng, mịn mà.
 
 
Trong phim, người đẹp còn sử dụng phấn nước đến từ cùng nhãn hàng mà cô làm đại sứ thương hiệu. 
 
 
Cushion của Laneige từ lâu đã là món đồ mỹ phẩm được chị em yêu thích. 
 
Sau đó, người đẹp sử dụng son để "nhấn nhá" cho đôi môi thêm gợi cảm. Chuyên gia trang điểm đến từ hãng mỹ phẩm Laneige gợi ý 2 cách sử dụng son để có được gương mặt dịu dàng, quyến rũ như Song Hye Kyo. 
 
Bước đầu tiên, sử dụng son như phấn mắt. Chấm nhẹ một chút son lên mí mắt sau đó dùng ngón tay nhẹ nhàng tán đều ra khắp bầu mắt.
 
Tiếp đó, dùng son Two Tone Lip Bar tô đều lên môi tạo hiệu ứng son ombre trẻ trung.
 
Chỉ với hai sản phẩm đơn giản là bạn có thể tự tin, xinh đẹp rạng rỡ như nữ bác sỹ Kang Mo Yeon khiến trái tim Đại úy Yoo Shi Jin phải rung động từ cái nhìn đầu tiên. 
 
 
Kat (Vntinnhanh.vn)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất