Hậu chia tay, Thái Trinh hận người cũ, không muốn gặp mặt

Tiin - 27/12/2019, 13:41

Sau chia tay mối tình hơn 2 năm, Thái Trinh vẫn còn tổn thương quá nhiều. Dù đã chấm dứt mối tình được 8 tháng nhưng bản thân nữ ca sĩ vẫn rất hận bạn trai cũ.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh bất ngờ có sự thăng hạng về nhan sắc. Nữ ca sĩ thừa nhận từ khi chia tay, cô biết chăm sóc bản thân nhiều hơn, sống tích cực hơn và tập trung cao độ vào công việc.

 0

 

Thái Trinh đã có sự thay đổi đáng kể về phong cách sau khi chia tay mối tình hơn 2 năm với Quang Đăng.

Mới đây, Thái Trinh giới thiệu MV mới tại TP.HCM. MV đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ sau gần một năm im ắng vì chuyện buồn tình cảm. Tại đây, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ, chuyện chia tay thật sự quá sức chịu đựng với cô, đến tận bây giờ cô vẫn cảm thấy hận Quang Đăng.

Cô tâm sự: 'Đến bây giờ trong tôi vẫn là cảm xúc hận khi nghĩ về mối tình đã qua.'

Được biết, vào tháng 9 vừa qua cô và vũ công Quang Đăng chạm mặt nhau trong một sự kiện ra mắt MV và sách mới của bạn thân. Khi ấy, Quang Đăng chủ động ngồi cạnh Thái Trinh để bắt chuyện, song nữ ca sĩ tỏ ra kiệm lời. Họ giữ khoảng cách khi chương trình bắt đầu. Sau đó, không hiểu lý do gì mà Thái Trinh ra về giữa chừng.

Quang Đăng,Thái Trinh gặp nhau ở sự kiện tối 28/9.

Nữ ca sĩ thú nhận mối tình với Quang Đăng không phải lâu nhất nhưng lại khiến cô đau đớn, day dứt nhiều. Trong mối tình này, bản thân cô đã gặp những cú sốc lớn ở thời điểm trước, trong và sau khi chia tay. Tuy còn buồn, còn đau nhưng Thái Trinh khẳng định cô vượt qua nỗi buồn bằng cách đối diện với nó, tận dụng nó để làm việc.

Được biết, cô và bạn trai cũ đã từng dành một thời gian để cả hai có thể cùng hàn gắn, tiếp tục mối quan hệ. Song họ lại không hạnh phúc như mong đợi khi một người muốn xây dựng, một người lại phá vỡ, việc chia tay là điều tất yếu.

Thái Trinh sinh năm 1993, từng được biết khi tham gia The Voice 2012. Quang Đăng sinh năm 1989, từng giành á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2012. Họ quen nhau từ cuối năm 2016, đến tháng 1/2017 mới công khai tình cảm. Cả hai thường xuyên đồng hành trong công việc, có chung sở thích du lịch.

Dịp Valentine 2017, Quang Đăng bí mật tặng bạn gái một bài múa khiến cô bật khóc vì hạnh phúc. Cả hai từng thực hiện MV Hai chúng ta (Thái Trinh sáng tác) để kỷ niệm tình yêu. Thái Trinh tâm sự từng bị trầm cảm và may mắn có người yêu bên cạnh những lúc khó khăn nhất.

Sau chia tay, Quang Đăng chia sẻ anh tiếc vì không giữ được chuyện tình với Thái Trinh.

 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất