Hậu 8/3, người đẹp Việt khoe quà khủng với loạt đồ hiệu xa xỉ

Afamily - 09/03/2018, 08:17

Cứ sau ngày lễ nào đó, các người đẹp Việt lại khoe khéo những món quà xa xỉ trên trang cá nhân, và 8/3 cũng chẳng là ngoại lệ.

 

8/3 ngày dành riêng cho phái đẹp, các chị em chắc hẳn đang nô nức khoe những món quà ý nghĩa từ một nửa của mình nhân ngày đặc biệt này. Đây cũng là dịp để một nửa thế giới thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình đối với một nửa còn lại. Không khó để kể tên những món quà mà các đấng mày râu sẽ chọn để dành tặng người thương hay các bà các mẹ của mình. 

Nhưng đối với các người đẹp Việt lại khác, có thể cũng là son môi, váy áo hay bất kỳ những món đồ nào mà phái đẹp yêu thích, nhưng tất tần tật đều là những món đồ xa xỉ, hàng hiệu đắt giá, chỉ riêng việc khoe trên trang cá nhân thôi đã khiến bao người ghen tỵ.

Ngọc Trinh

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Ngọc Trinh khoe khéo chiếc túi Gucci màu xanh lá cây mới được tặng. Thiết kế nhỏ xinh với chất liệu nhung cổ điển, nổi bật khóa đính đá lấp lánh, trị giá của chiếc túi này là khoảng 18 triệu đồng.

Kỳ Duyên

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Kỳ Duyên cũng chẳng hề kém cạnh, khoe ngay món quà đắt giá mà mình được tặng. Chiếc túi nổi bật hoa văn thêu tinh sảo thuộc BST Xuân/Hè 2018 của Dior.

Diệp Lâm Anh

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Diệp Lâm Anh cũng nhận được món quà nhỏ xinh nhưng đắt giá trong ngày 8/3. Đôi dép lê Hermes hai tông màu nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng có giá lên đến 13 triệu đồng.

Châu Bùi

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Thậm chí Châu Bùi còn nhận được 2 món đồ, một là túi Louis Vuitton màu hồng phấn siêu xinh, một là đôi Archlight - đôi giày hầm hố được các tín đồ săn lùng không ngớt thời gian gần đây. Cá tính và nổi loạn như Châu Bùi, tặng đôi sneaker chất như thế này đúng là quá hợp. Đôi giày hiện có giá khoảng 25 triệu đồng.

Hòa Minzy

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Hòa Minzy được tặng một thiết kế kính mắt Gucci với phần gọng nổi bật tông màu ấn tượng. Thiết kế trị giá 540$ - khoảng hơn 11 triệu đồng.

Hoàng Yến Chibi

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

Hoàng Yến Chibi khoe khéo chiếc túi Gucci đắt giá. Cô nàng bắt đầu gia nhập danh sách các tín đồ hàng hiệu của showbiz bằng món quà 8/3 từ mẹ.

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất