Hình ảnh anh chồng vừa đi làm về, còn mặc nguyên bộ đồ nhếch nhác ôm bó hoa về tặng vợ nhân dịp 8/3 khiến nhiều người ghen tị

Afamily - 08/03/2018, 19:00

"Có được anh chồng như thế này quả là niềm mơ ước của biết bao cô gái! Vợ anh ấy chắc sẽ hạnh phúc lắm đây"...

 

Dường như đã thành thông lệ, cứ đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cánh màu râu lại cùng nhau nghĩ ra những món quà thật ý nghĩa và đặc biệt để tặng cho những người phụ nữ thân yêu bên mình để bày tỏ sự quan tâm, tình yêu và lòng biết ơn đến họ - những người đã luôn kề vai sát cánh cùng chồng con qua năm tháng. Tuy nhiên, cách thể hiện của mỗi người là khác nhau, nhưng đa số ai cũng chọn mua những món quà để dành tặng chị em phụ nữ như thay cho một lời cảm ơn, một lời nói yêu thương chân thành.

Ai có điều kiện thì tặng quà đẹp, quà xinh, quà đắt tiền, còn ai không khá giả thì tặng những món quà nho nhỏ đáng yêu nhưng đong đầy tình cảm là hạnh phúc lắm rồi. Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một người đàn ông đầu đội mũ bảo hiểm, người còn mặc nguyên bộ đồ đi làm, tay ôm bó hoa hồng tặng vợ nhân dịp 8/3 khiến "hội chị em" được dịp bàn tán xôn xao, ai nấy cũng đều thốt lên ngưỡng mộ, xen chút ghen tị với người vợ may mắn.

Theo nội dung người vợ trẻ có nickname Trần Thị Chương đăng tải: " Chồng em vừa đi làm về các mom ạ! Thấy thương thương" .

Người đàn ông còn mặc nguyên bộ đồ nhếch nhác khi đi làm ôm bó hoa về tặng vợ nhân dịp 8/3 khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 1.

Hình ảnh anh chồng còn mặc nguyên bộ đồ có phần lem luốc do mới đi làm về nhưng vẫn không quên mua hoa tặng vợ dịp 8/3 khiến nhiều người ghen tị.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm của cặp đôi này. Bên cạnh đó, nhiều cô nàng cũng nhắc khéo người yêu/chồng mình khi dịp lễ dành riêng chị em đang cận kề.

Tài khoản H.G bình luận: " Đôi khi tình yêu chẳng cần gì lớn như quà đắt tiền hay ăn nhà hàng sang trọng. Chỉ cần một bó hoa thôi nhưng cách anh ấy tặng bạn chân thành như thế này đã đủ hạnh phúc lắm rồi. Ngày trước khi chưa có gia đình, mình thấy những điều này là lẽ thường tình. Nhưng khi bước vào hôn nhân, mình mới thấy rằng, hạnh phúc nhất của người phụ nữ chính là có một người đàn ông luôn yêu mình chân thành, dù anh ấy có giàu sang hay nghèo khó".

" Chắc người vợ hạnh phúc lắm đây! Nhìn anh chồng mà thương nhưng cũng thật đáng khen, đáng ngưỡng mộ. Ước gì chồng mình cũng tâm lý như thế. Mình không mong cầu điều gì cao sang, chỉ mong anh ấy luôn đối tốt với mình thôi. Ngày 8/3 mà nhận được bó hoa chắc hạnh phúc đến xỉu mất" , bạn T.L bày tỏ.

Nickname V.L.L thì nhắc khéo chồng: " Anh ơi, xem người ta lãng mạn chưa kìa. Ngày lễ lúc nào cũng đưa tiền vợ tự mua, chẳng chịu làm gì bất ngờ cho vợ cả. Buồn không à!". ..

Chia sẻ với chúng tôi, người vợ trẻ tâm sự: "Mình và chồng yêu và lấy nhau cũng nhanh như duyên số vậy. Anh là bạn của anh trai mình. Anh ở Gia Lai còn mình ở Nghệ An. Anh là người không hoa mỹ nhưng hiền lành, được nhiều người quý lắm. Chu đáo với vợ con từng ly từng tí, nhất là lúc sinh đẻ ốm đau. Mình lấy chồng xa nên anh cũng thấu hiểu chia sẻ rất nhiều ".

Người đàn ông còn mặc nguyên bộ đồ nhếch nhác khi đi làm ôm bó hoa về tặng vợ nhân dịp 8/3 khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 2.

Gia đình nhỏ của anh Hồ Diên Cảnh và chị Trần Thị Chương lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười.

Không giấu được niềm hạnh phúc, bạn Trần Thị Chương bộc bạch: " Anh làm nghề sửa điện thoại nhưng nhà mình có 1 ít điều đang vào mùa thu hoạch nên sáng anh dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho vợ con rồi mang cơm đi làm, tối mịt mới về. Dù vợ chồng mình cưới nhau đã 7 năm và có một bé gái rồi, nhưng dịp lễ nào anh cũng có quà cho vợ con. Hôm qua anh đi làm về muộn, khong tiện đường nên phải vòng đường khác mua hoa cho 2 mẹ con, còn quà của bà nội thì anh bảo mình mua tặng bà cho ý nghĩa.

" Cho dù không biết cuộc sống sau này sẽ thế nào, nhưng đến hiện tại thì mình vẫn cảm thấy mình may mắn rất nhiều vì có người chồng yêu thương và biết chia sẻ, dù cuộc sống chưa giàu có gì, nhưng bọn mình sẽ luôn cố gắng để cuộc sống ngày càng tốt hơn" , bạn Chương tâm sự.

Đấy, thế mới biết dù khi đã chung sống với nhau rất lâu rồi nhưng tình cảm vợ chồng vẫn là điều nên nâng niu và hâm nóng mỗi ngày. Vậy nên các anh chồng hãy tinh tế một chút, quan tâm, dịu dàng với vợ thêm một chút, vợ các anh cũng chẳng cần gì cao sang, đắt tiền đâu, chỉ một món quà nhỏ như bó hoa của anh chồng trên cũng khiến người phụ nữ của các anh hạnh phúc lắm rồi!

Theo Phong Nguyên/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất