Harper tặng hình xăm mới đáng yêu cho bố

Afamily - 01/07/2015, 10:01

Các fan đã "la ó" lên rằng tuy đây là một hình xăm đáng yêu nhưng khá...ngớ ngẩn.

Là con gái út trong gia đình, Harper có cuộc sống đáng ganh tỵ khi được cả bố, mẹ lẫn các anh chiều chuộng. Do thừa hưởng gu thẩm mỹ độc đáo từ mẹ, chưa tròn 4 tuổi mà cô bé đã trở thành "quân sư thời trang nhí" cho bố David Beckham. 

Mới đây, Harper đã tặng cựu cầu thủ Anh một hình xăm mới... khó đỡ, đó là một chú Minion trong loạt phim Kẻ cắp mặt trăng.Victoria Beckham đã giúp con gái "khoe" thành quả trên mạng xã hội, cô chia sẻ: "Harper vừa thêm vào bộ sưu tập hình xăm của bố một tác phẩm mới. Hãy chiêm ngưỡng và tận hưởng ngày thứ ba tuyệt vời này nhé!"

Ngay lập tức, người hâm mộ của David Beckham bắt đầu xôn xao và tỏ ra bất đồng. Họ cho rằng hình ảnh nam tính và trưởng thành của anh sẽ bị ảnh hưởng bởi hình xăm dù đáng yêu nhưng cũng ngớ ngẩn này. Quản lý của David Beckham đã kịp thời lên tiếng: "Đó chỉ là một hình dán thôi!".

 

co the hay

Hình xăm mới mà Harper chọn cho bố David Beckham.

Trong khi Harper chơi đùa bên bố, Brooklyn tranh thủ đi siêu thị cùng bạn. Cậu cả nhà Becks vừa được dịp chụp ảnh "tự sướng" vừa mang biệt danh ngày xưa của mẹ ra trêu chọc. Brooklyn viết trên mạng xã hội: "Not to Posh to Push" (Tạm dịch: Không phải "Posh" mà là "push" - đẩy). Được biết, Posh Spice là biệt danh của Victoria Beckham trong thời gian cô hoạt động với nhóm Spice Girls.

co the hay

Brooklyn đi mua sắm, mang biệt danh của mẹ ra trêu chọc.

Những chia sẻ đáng yêu của nhà Becks luôn được fan bình luận, ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên, dư luận cho rằng đây là cách các thành viên "đánh lạc hướng" để Victoria Beckham không bị chỉ trích nặng nề hơn. Lý do là bởi vợ của David Beckham rất thích mua túi da từ những thương hiệu đắt tiền và "khoe" trên mạng xã hội. Song, cách đây không lâu, một video được tung lên mạng, bóc trần sự thật việc các nhà máy lột da cá sấu tàn nhẫn để cho ra các sản phẩm túi xách đẹp mắt.

 

co the hay

Các thành viên nhà Becks bị nghi ngờ là "đồng lòng đánh lạc hướng" dư luận khi Victoria Beckham đang là tâm điểm bị chỉ trích vì thường sử dụng túi da thật.

Chỉ từ chuyện này, Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) đã lên tiếng kêu gọi người nổi tiếng ngừng mua túi xách da thật, và người đầu tiên họ lên tiếng "cảnh cáo" là Victoria Beckham. Trong tâm thư gửi cô, PETA đã viết: "Cứ mỗi túi xách trông đẹp đẽ, sáng bóng được sản xuất, thì lại có một con vật bị bạc đãi, đối xử tàn nhẫn và giết hại dã man. Peta hy vọng Victoria Beckham sẽ ngưng ủng hộ dòng sản phẩm này mà sẽ chuyển qua sử dụng các túi giả da hoặc làm bằng chất liệu khác. Suy cho cùng, cô ấy cũng là một trong những người đầu tiên từ chối sử dụng sản phẩm bằng lông thú!".

(Nguồn: Dailymail, Mirror)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất