Hari Won tiết lộ, đêm tân hôn, hai vợ chồng đi chơi đến 7h sáng

Ngoisao.net - 27/12/2016, 08:39

Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân sau khi lên xe hoa. 

Một ngày sau đám cưới như cổ tích với Trấn Thành, Hari Won mới viết những dòng cảm xúc trên Fanpage để gửi lời cám ơn đến các ê kíp tổ chức, bạn bè nghệ sĩ, người thân, giới truyền thông và khán giả. Cô còn khoe rằng, trong đêm tân hôn: "Tụi em đã chơi tới 7h sáng, về nhà đọc từng thư và mở món quà các anh chị đã tặng cho tụi em. Hôm nay Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất là vui và hạnh phúc! Đúng là một ngày không thể quên!". 

Giọng ca Anh cứ đi đi còn mong các vị khách thông cảm vì trong tiệc cưới, vợ chồng cô không tránh khỏi những sơ sót. Cuối status, Hari ký tên 'vợ Trấn Thành' khiến khán giả vô cùng thích thú. 

hari-won-tiet-lo-dem-tan-hon-hai-vo-chong-di-choi-den-7h-sang

Hari gửi lời cám ơn bạn bè đã đến dự hôn lễ của cô và Trấn Thành. 

Trước đó, trong đêm tân hôn, Hari đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ông xã Trấn Thành nhiệt tình hát trong phòng karaoke. Cô tiết lộ, ngay sau khi kết thúc tiệc cưới, cả hai đều chưa chịu về nhà bởi còn 'mải chơi' khi đi club, đi ăn và karaoke cùng bạn bè. 

Hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won vào tối 25/12 thu hút sự chú ý của công chúng về sự xa hoa, hoành tráng. Câu chuyện tình ồn ào suốt một năm qua của cả hai đã có một cái kết hạnh phúc như trong mơ. Rất nhiều khán giả đã chúc phúc cho đôi vợ chồng. Sau đám cưới, cả Trấn Thành và Hari không có nhiều thời gian nghỉ ngơi vì bận rộn với lịch chạy show cuối năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất