Hari Won,Tiến Đạt: Còn duyên nối tiếp, hết phận chia ly

newsen.vn - 28/01/2016, 11:00

Hari Won và Tiến Đạt từng được xem là một trong những mối tình đẹp, kéo dài nhất của showbiz Việt. Do đó, thông tin họ chia tay khiến nhiều khán giả bị sốc.

Nhiều người cho rằng vì Hari Won đã nổi tiếng nên dứt áo ra đi. Thậm chí, cũng có tin đồn, cô dành tình cảm cho danh hài Trấn Thành nên cắt đứt tình cảm với bạn trai cũ. Vậy , thực hư chuyện này ra sao?

Đã chia tay, rất khó tái hợp

Hari Won chia sẻ với chúng tôi, đây là chuyện buồn nên cô không muốn nhắc lại nhiều. Để tránh xa những thị phi từ dư luận, cô quyết định quay trở về Hàn Quốc thăm gia đình, và nghỉ dưỡng trước khi bước tiếp công việc.

Hari cho hay, chuyện tình của mình với Tiến Đạt kéo dài suốt 9 năm, nên khi chia tay cô rất đau lòng. Họ đã từng tính đến chuyện kết hôn và thẳng thắn trò chuyện về những ưu, nhược điểm của nhau. Trong mắt Hari, Tiến Đạt là một người đàn ông tốt, đủ đầy tin tưởng. Anh đã hứa với cô sẽ thay đổi những điều chưa được của mình. Thế nhưng, bốn năm trôi qua, lời hứa ấy vẫn chưa hoàn thành. Vì thế, đây cũng chính là lý do khiến cả hai rời xa nhau.

hari won,tien dat: con duyen noi tiep, het phan chia ly hinh anh 1

Cặp đôi Hari Won và Tiến Đạt chia tay sau 9 năm gắn bó

Trước thông tin chia tay Tiến Đạt vì cô đã thành người nổi tiếng, Hari khẳng định: “Điều này là không chính xác”. Cô đến với Đạt không phải vì danh tiếng hay tiền bạc. Trước khi quen chàng raper, cô là thành viên của một nhóm nhạc tại Hàn Quốc. Nếu ở lại xứ sở Kim Chi, ắt hẳn con đường nghệ thuật của cô sẽ phát triển sớm. Đồng thời, số tiền cô kiếm được cũng không phải là nhỏ. Thế nhưng, vì tiếng gọi tình yêu, cô bỏ tất cả để sang Việt Nam. Thời gian quen Tiến Đạt, nhiều đại gia ngỏ ý muốn Hari làm bạn gái. Cô thẳng thừng gạt bỏ vì “tôi đã có bạn trai”. Hari cũng bác bỏ thông tin mình có tình cảm với Trấn Thành nên mới chia tay Tiến Đạt. Theo cô, đến nay, hai người đã chia tay được 3 tháng và chưa có bất kỳ người đàn ông nào lọt vào “mắt xanh” của cô. Hari vẫn còn xót xa vì sự đổ vỡ của cuộc tình này.

Trước khi Hari về nước, được biết Tiến Đạt vẫn đến sân bay tiễn và có cử chỉ thân mật. Khi chúng tôi hỏi có lúc nào Hari mủi lòng và nảy sinh ý định tái hợp thì cô cho biết, mình là người sống và yêu trọn con tim. Vì vậy, khi đã nói lời chia tay thì rất khó có chuyện tái hợp. Tuy nhiên, đến nay, cô vẫn rất trân trọng tình cảm của Tiến Đạt trong suốt 9 năm qua dành cho mình và cả hai sẽ còn là bạn bè chứ không phải “đối địch”.

Đừng xát muối vào vết thương của họ

Để có thông tin nhiều chiều, chúng tôi đã liên hệ với Tiến Đạt và được anh chia sẻ: “Tôi là người có lỗi trong chuyện chia tay, xin mọi người đừng đổ lỗi cho Hari. Cô ấy thật sự là một người tốt. Trước khi công bố sự việc này, chúng tôi cũng đã thống nhất với nhau. Tôi mong Hari gặp được người đàn ông phù hợp”. Trước đó, trên trang cá nhân, Tiến Đạt tỏ ra xót xa khi Hari bị cư dân mạng chỉ trích.

Trong khi dư luận liên tục chỉ trích Hari thì nhiều người bạn của họ tỏ ra thông cảm. Theo ca sỹ Phương Thanh thì: “Nghệ sỹ thì cũng như bao nhiêu người khác, nếu còn duyên thì nối tiếp, hết phận thì phải chia ly. Trong cuộc đổ vỡ hôn nhân nào, thì lỗi lầm cũng thuộc về cả hai phía. Người trong cuộc đã đau lòng lắm rồi, mọi người không nên xát muối thêm vào vết thương của họ. Nếu sau khi chia tay họ vẫn xem nhau là bạn thì đó là một điều tốt”.

Ca sỹ Hải Băng là bạn chung của Hari Won và Tiến Đạt cũng tỏ ra hối tiếc trước thông tin cặp đôi này chia tay. Nữ ca sỹ chia sẻ, tình yêu của người nổi tiếng thường được khán giả quan tâm và đây cũng là áp lực lớn. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến tình cảm của các nghệ sỹ khó bền chặt. Cô cũng nghĩ, nghệ sỹ giống như bao người khác, trong tình cảm luôn có những trúc trắc. Chính cô cũng từng có lúc phải đau khổ khi chia tay nam ca sỹ Tiến Dũng. Cô chỉ hy vọng, hai người bạn của mình sẽ cứng rắn hơn, sớm vượt qua chuyện buồn.

Trong khi đó, diễn viên Thanh Thúy cho rằng, bất kỳ ai cũng luôn muốn vun đắp cho cuộc tình, cuộc hôn nhân của mình. Như chị và đạo diễn Đức Thịnh, mỗi khi người này “nóng” thì người khác phải “nguội”.

Lúc cả hai người bình tâm m mổ xẻ lại sự việc, nhận định đúng, ai sai để sửa chữa. Tuy nhiên, hôn nhân nghệ sỹ thì cũng có lúc này lúc khác. Nếu không vượt qua được những thử thách, khó khăn thì tan vỡ là chuyện thường tình khó tránh khỏi.

Cuộc tình đẹp như mơ

Gặp nhau từ năm 2007 tại cuộc thi Bước nhảy xì tin đến chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú lên sóng Tiến Đạt và Hari Won càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch cũng như thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trải qua nhiều thử thách, sức mạnh tình yêu đã giúp họ vượt qua nhiều trở ngại, Hari Won cũng đã quyết định ở lại Việt Nam cùng người yêu mình. Sau 9 năm yêu nhau chuyện tình của cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper Tiến Đạt nhận được nhiều yêu mến, ủng hộ của giới trẻ.

Tuy tính cách trái ngược nhau, Hari Won trẻ trung, dễ thương, linh hoạt, Tiến Đạt ít nói, lạnh lùng nhưng đó cũng là những điểm "bù trừ" và tạo nên sức hút mãnh liệt của cặp đôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất