Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chồng có nhiều 'Tuesday' vây quanh, đội lốt đủ thứ vỏ bọc và chẳng có cách nào để tránh

Tiin - 25/09/2020, 06:38

Bà mẹ 5 con Hằng Túi cho rằng 'chồng ngoan thì không cần quản, chồng không ngoan quản cũng không được. Vì thế, nếu người đã hết thương thì giữ cũng không được'.

Sau 6 năm kết hôn với Tiến Dũng, Hằng Túi khiến không ít người choáng vì cô dành 4 năm để mang bầu và sinh con. Trở thành bà mẹ 5 con, quản lý các chuỗi cửa hàng kinh doanh lớn, thử hỏi cô có thời gian giữ chồng hay không, nhất là khi Tiến Dũng điển trai không thua kém hotboy nào.

Tuy nhiên, sau 6 năm gia đình của cô vẫn hạnh phúc vẹn nguyên như ngày nào. Cách đây vài hôm chính Hằng Túi còn đăng tải tin nhắn của chồng cũ Đăng Nguyên và Tiến Dũng về cách nuôi dạy các con. Điều này cho thấy cuộc sống của cô ấm êm, viên mãn thế nào.

Tuy nhiên cách đây ít giờ, Hằng Túi khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái dài nói về 'Tuesday' và cách để tránh những nhân vật này. 

Gia đình 5 con của Hằng Túi - Tiến Dũng

Gia đình 5 con của Hằng Túi - Tiến Dũng

Bà mẹ này cho biết, do rất bận rộn nên cô không mấy khi vào điện thoại của chồng để đọc tin nhắn để muốn biết xem các 'Tuesday' có coi mình ra gì hay không. Dù từ Zalo đến Facebook, Instagram, Tiến Dũng đều đăng ảnh vợ con nhưng các 'Tuesday' này vẫn thường xuyên nhắn tin, thậm chí còn tỏ ra giận hờn dai dẳng với anh. 

'Những lần như vậy mình chỉ lặng lẽ biết thế, cũng chẳng nói gì, chẳng để vào đầu vì thứ nhất là mình quá bận con cái công việc, thứ hai quan điểm của mình là không suy đoán, suy diễn, suy nghĩ... vì nó chẳng giúp được gì mà còn làm mọi thứ tệ hại hơn.

Nếu sự thật có rõ ràng thì mình sẵn sàng đón nhận, lúc đó rồi tính không muộn, và tính mình như thế nào thì chồng mình là người hiểu rõ nhất, nên không cần phải rào trước hay doạ trước với chồng làm gì' - Hằng Túi viết. 

Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chồng có nhiều ''Tuesday'' vây quanh, đội lốt đủ thứ vỏ bọc và chẳng có cách nào để tránh 1

Còn về việc làm sao để tránh 'Tuesday' thì Hằng Túi cho rằng, chẳng có cách nào tránh cả. Vì thế, chỉ có thể hy vọng mỗi người chồng có đủ hiểu biết để biết cái gì nên giữ, cái gì là vô giá, cái gì là không thể đánh đổi.

'Vậy làm thế nào để tránh Tuesday? Là CHẲNG CÓ CÁCH NÀO CẢ. Tuesday đầy ngoài đường, đội lốt đủ thứ vỏ bọc, mình chẳng thể nhận biết hay đề phòng được gì cả.

Chỉ mong và hy vọng mình đủ phúc phần có được người chồng có trí tuệ, đủ thông minh để biết cái gì nên giữ, cái gì là vô giá, cái gì là không thể đánh đổi. Còn nếu không có được người chồng như vậy, có lẽ là do hết duyên hết nợ, do không đủ phúc có người chồng tốt. Thế thì nên dồn hết niềm vui và hạnh phúc cuộc đời vào bản thân và con cái, làm những điều có ích cho xã hội.

Các anh chồng ạ! Giữ gia đình là phải từ hai phía, cùng nắm chặt tay, một thân một mình người phụ nữ không thể làm được đâu, dù họ có tài giỏi và hy sinh cỡ nào đi chăng nữa ' - Hằng Túi nhắn nhủ.

Phía dưới dòng chia sẻ, Hằng Túi đã nhận được sự chia sẻ đồng cảm của rất nhiều người. Họ đều cho rằng, những nhân vật tiểu tam là một phần tất yếu của cuộc sống. Vì thế, 'chồng ngoan không cần quản, chồng không ngoan có quản cũng không được'. 

Nhiều chị em ủng hộ suy nghĩ và quan điểm của Hằng Túi 

Nhiều chị em ủng hộ suy nghĩ và quan điểm của Hằng Túi 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất