Chửi "Tuesday" liên tục 3 phút 35s, thốt ra tổng cộng hơn 400 từ: Chị Linh chứng minh khi phụ nữ đã sôi máu thì rapper cũng phải "chào thua"

Kênh 14 - 19/07/2019, 07:10

Nghe chị chửi mà mát lòng rười rượi.

Tối qua, dân tình đã được một phen mát mặt, hả hê trước màn "dằn mặt khô máu" của chị Linh - bạn thân của Thư trong phim "Về nhà đi con". Bạn thân của Thư khiến người xem đi từ trầm trồ này đến ngạc nhiên khác vì kĩ năng "chửi như hát hay". Nhìn vẻ mặt sượng sùng của "tiểu tam thiếu nghị lực" Nhã khi bị mắng như tát nước vào mặt thì ai mà chẳng phải vỗ tay rầm rầm cho chị Linh.

Theo thống kê, Linh đã có màn chửi liên thanh kéo dài 3 phút 35s và tổng cộng đã thốt ra hơn 400 từ. Đến các rapper cũng phải "chào thua" đôi phần rước màn "phun châu nhả ngọc" đầy đẳng cấp này. Mà trình của chị là không thèm gào to, chửi đổng mà chửi lớp lang tuần tự, chửi có nhịp điệu vần vè nên bảo sao mà không nghe sướng hết cả tai.

Chửi Tuesday liên tục 3 phút 35s, thốt ra tổng cộng hơn 400 từ: Chị Linh chứng minh khi phụ nữ đã sôi máu thì rapper cũng phải chào thua - Ảnh 1.

Thống kê ra mới thấy trình của chị Linh cao cỡ nào (Ảnh: Top Comment)

Chửi Tuesday liên tục 3 phút 35s, thốt ra tổng cộng hơn 400 từ: Chị Linh chứng minh khi phụ nữ đã sôi máu thì rapper cũng phải chào thua - Ảnh 2.

 

Chửi Tuesday liên tục 3 phút 35s, thốt ra tổng cộng hơn 400 từ: Chị Linh chứng minh khi phụ nữ đã sôi máu thì rapper cũng phải chào thua - Ảnh 3.

Câu này câu nấy "khét lẹt"

Hiện tại, Linh đang là cái tên sáng nhất trên MXH. Dân tình bảo nhau sau này nhất định phải có một đứa bạn tên Linh để lỡ gặp tiểu tam còn có người ra mặt bảo vệ mình. Các shop online, cửa hàng thì thi nhau tung ra chiến dịch giảm giá căng cực cho những người tên Linh. Nhờ chửi mà được cả nước yêu mến thì đích thị là chỉ có chị Linh của "Về nhà đi con" mới làm được thôi!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất