Han Geng cám ơn SM ở lễ trao giải

Zing - 11/04/2016, 13:30

Mặc dù từng trải qua vụ kiện lớn nhưng cựu thành viên Super Junior gửi lời cám ơn ông bầu cũ đã có công lớn để anh có được vị trí như ngày hôm nay.

Hôm 9/4, lễ trao giải âm nhạc hàng đầu Trung Quốc (Top Chinese Music Awards) lần thứ 16 diễn ra ở Thâm Quyến. Tại đây, Han Geng – cựu thành viên nhóm Super Junior nhận giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất. Khi lên sân khấu nhận giải, Han Geng dành lời cám ơn đến người hâm mộ, đội ngũ ê-kíp và đặc biệt là Lee Soo Man – giám đốc điều hành công ty giải trí SM, nơi chủ quản nhóm nhạc cũ Super Junior.

Han Geng cam on SM o le trao giai hinh anh 1

Han Geng tại 

Top Chinese Music Awards hôm 9/4.

“Tôi biết ơn sâu sắc tới Lee Soo Man. Ông ấy là lý do để tôi đứng trên sân khấu này, vì nhờ ông ấy đã dẫn dắt tôi trên con đường trở thành ca sĩ. Nếu không có Lee Soo Man, tôi đã không ở đây với tư cách một ca sĩ. Tôi muốn nhân cơ hội này để cám ơn ông” – Han Geng nói rồi sau đó cúi gập người. Cũng trong lễ trao giải, ông bầu cũ của Han Geng nhận giải Nhà sản xuất châu Á xuất sắc nhất.

Han Geng cam on SM o le trao giai hinh anh 2

Lee Soo Man nhận giải Nhà sản xuất châu Á xuất sắc nhất.

Han Geng (Hàn Canh) ra mắt làng giải trí với tư cách thành viên nhóm Super Junior vào năm 2005. Năm 2009, anh rời nhóm sau khi đệ đơn kiện SM, tố cáo công ty vì những điều khoản bất công và phân biệt đối xử. Sau vụ kiện, Han Geng về Trung Quốc gây dựng sự nghiệp và khá thành công ở 2 lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Sau Han Geng, các sao trẻ người Trung Quốc khác kiện SM là Kris, Luhan và Tao rời nhóm EXO, trở về quê nhà. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất