Hải Tú khoe ảnh rạng rỡ, hạnh phúc như sắp thông báo 'tin vui'

19/10/2022, 07:01

Có vẻ, thời gian gần đây, tâm trạng của Hải Tú rất tốt. Nữ chính MV "Chúng ta của hiện tại" thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ, rạng rỡ trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, thông tin Hải Tú sắp tổ chức đám cưới cũng được cộng đồng mạng truyền tai nhau. Tuy vậy, vì chính chủ chưa lên tiếng nên dân tình không rõ thực hư thế nào. Mới đây, Hải Tú - diễn viên độc quyền của MTP Entertainment lại tiếp tung đăng ảnh cười tươi rạng rỡ trong một không gian hết sức thơ mộng.

Trong ảnh có thể thấy "nàng thơ" trong MV "Chúng ta của hiện tại" diện váy xanh xúng xính, khoe thần thái tươi tắn, rạng ngời. Vẻ hạnh phúc của Hải Tú khiến người dùng mạng đồn đoán phải chăng nữ diễn viên sinh năm 1997 sắp thông báo "tin vui" với khán giả.

Hình ảnh mới nhất của Hải Tú cho thấy tâm trạng của "nàng thơ" đang rất vui vẻ.

Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng khen ngợi cho nhan sắc của nàng thơ của công ty MTP Entertainment. 

Họ bình luận:

"Xinh quá, nụ cười tươi"

"Nàng thơ xinh quá đi"

"Ôi nàng thơ mùa thu"

 

"Tươi như hoa"... 

Loạt ảnh 'check-in' chuẩn nàng thơ mùa thu được Hải Tú đăng tải.

Thời gian gần đây, bên cạnh những thông tin chính thức về các đám cưới của các người đẹp showbiz thì tin đồn đám cưới của cặp "chủ tịch - gà cưng độc quyền" cũng râm ran trên mạng xã hội. Không những thế, hình ảnh Hải Tú diện váy cưới xinh đẹp khiến dân tình tin rằng "đám cưới là có thật".

Trông hình ảnh, Hải Tú diện váy cưới vai trần quyến rũ, nở nụ cười tươi, dựa đầu vào một người đàn ông lạ. Nhiều người đồn đoán rằng người đàn ông đó không ai khác chính là chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng - tức Sơn Tùng MTP. Không những thế, một nguồn tin khác cho hay cặp uyên ương đang chuẩn bị một đám cưới riêng tư tại quê nhà chú rể ở Thái Bình. Một ngôi sao Vpop cũng đã nhận được thiệp mời của cặp đôi.

Hình ảnh Hải Tú mặc váy cưới thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Bất chấp những tin đồn về đám cưới lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua, cặp đôi "chủ tịch - nàng thơ" không hề lên tiếng. Tuy vậy, thông tin này vẫn là chủ đề được mạng xã hội quan tâm, bàn tán.

Hải Tú tên thật là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997 tại TP.HCM. Cô từng là người mẫu ảnh đình đám Sài Thành với vẻ ngoài trong trẻo tựa nàng thơ. Hải Tú thu hút sự chú ý khi trở thành diễn viên độc quyền trong công ty của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Tuy vậy, chỉ vừa tham gia được 1 MV của Sơn Tùng trong vai trò diễn viên, Hải Tú đã vướng vào scandal lớn, bị đồn là "trà xanh" chen chân vào chuyện tình 8 năm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Đầu năm 2022, nhiều thông tin cho rằng Hải Tú đã sinh con cho "chủ tịch" lan truyền trên mạng xã hội. Đến nay, sau 2 năm đầu quân cho công ty của Sơn Tùng, Hải Tú chưa có 1 sản phẩm cá nhân nào.

https://emdep.vn/showbiz-viet/hai-tu-khoe-anh-rang-ro-hanh-phuc-nhu-sap-thong-bao-tin-vui-20221019085444244.htm

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất