Hai ca khúc đầu tiên viết riêng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm Chung kết đã ra mắt!

Kênh 14 - 26/01/2018, 20:19

"Hãy cho chúng tôi thấy" và "Giấc mơ Việt Nam" là hai sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng Kai Đinh với mong muốn cổ vũ tinh thần các cầu thủ trước thềm Chung kết.

Giây phút lịch sử mà thầy trò HLV Park Hang Seo xuất sắc hạ U23 Qatar để ghi danh vào Chung kết U23 Châu Á 2018 không chỉ khiến hàng triệu trái tim cổ động viên Việt Nam như muốn vỡ òa mà còn trở thành đề tài đặc biệt để các nhạc sĩ sáng tác nên những ca khúc cổ động. Đó là các bài hát mới của ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Kai Đinh lần lượt mang tên "Hãy cho chúng tôi thấy" và "Giấc mơ Việt Nam" với giai điệu dễ nhớ cùng ca từ vô cùng ý nghĩa.

Trên trang facebook cá nhân, nếu Phan Mạnh Quỳnh dành những lời chia sẻ về ca khúc mới của mình: " Bài hát có phần ca từ ngắn để tỏ sự yêu mến và cổ động các cầu thủ của chúng ta vì đã đem những cảm xúc cực kỳ hạnh phúc cho hầu hết người dân Việt Nam. Ý tưởng chỉ bắt đầu sau trận thắng Qatar, gửi mọi người nghe " thì Kai Đinh cũng cho biết: " Bài hát dành cho U23 Việt Nam sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn các em đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người Việt và một lần nữa thắp lên niềm tự hào dân tộc ".

Trước đó, nhạc sĩ Khắc Hưng cũng từng hé lộ về ca khúc mới với tựa đề "Giây phút toả sáng" dành tặng đội tuyển Việt Nam. Bài hát sẽ được ra mắt vào sáng ngày 27/1 - ngay trước thềm Chung kết U23 Châu Á 2018. Đây được coi là món quà ý nghĩa mà các nhạc sĩ dành tặng để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển nước nhà sau khi đã làm nên lịch sử tại giải bóng lớn này.

 - Ảnh 3.

Nhạc sĩ Khắc Hưng chia sẻ về bài hát dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam.

 - Ảnh 4.

Phần lời ca khúc mới của nhạc sĩ Khắc Hưng.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất