Hạ Vi lặng lẽ khóa Facebook

Ione - 17/05/2016, 17:13

Sau bạn trai Cường Đô La, Hạ Vi cũng khóa trang Facebook cá nhân để tránh bị làm phiền.

Nhiều ngày qua, nhiều người không thể theo dõi được Hạ Vi trên Facebook. Khi nhấp chuột vào link trang cá nhân của hot girl thì nhận ra nó đã bị khóa.

ha-vi-lang-le-khoa-facebook

Giao diện thông báo bị khóa ghi nhấp chuột vào trang Facebook của Hạ Vi.

Trước đó, Hạ Vi vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh hay bày tỏ cảm cảm xúc cá nhân tại địa chỉ quen thuộc này. Việc bất ngờ khóa trang cá nhân khiến nhiều người không hiểu lý do. Trong khi đó, bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do cô nàng thủ vai chính sắp lên sóng đang rất cần được truyền thông.

Động thái này càng khiến cho nhiều người, đặc biệt là fan yêu mến "hot girl vạn người mê" không khỏi thắc mắc. Ngoài lý do khóa Facebook để tránh bị làm phiền hay bị soi mói quá mức về đời sống riêng tư, nhiều người không ngưng lo lắng về mối quan hệ giữa cô nàng và bạn trai Cường Đô La. Status gần nhất trên Facebook của Hạ Vi (10/5) là lời bài hát. "I know this isn't what i wanted/ I never thought it'd come this far/ Just thinking back to where we started/And how we lost all that we are (tạm dịch: Tôi biết đây không phải là những gì tôi muốn/Tôi chưa bao giờ nghĩ nó đã đi quá xa/ Chỉ nghĩ về nơi chúng ta bắt đầu/Và làm thế nào chúng ta mất tất cả những gì đang có)".

Trước đó không lâu, Cường Đô La cũng tuyên bố tuyệt giao với Facebook bằng status: "Sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẽ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình". Instagram của chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng theo đó ngưng hoạt động. Tuy nhiên, khóa trang chưa được bao lâu thì Cường Đô La buộc phải mở lại. Động thái này được cho là để đính chính về những tin đồn thất thiệt từ một trang Facebook giả mạo khác. Từ đó đến nay, trang FB Cường Đô La vẫn không có bất cứ cập nhật mới nào.

ha-vi-cuong-do-la-tinh-tu-di-xem-thoi-trang-5

Hạ Vi - Cường Đô La xuất hiện tình tứ trong một sự kiện gần đây nhất. Ảnh: Ngôi Sao

Mối quan hệ giữa Hạ Vi - Cường Đô La từng khá nhiều lần bị đồn thổi rạn nứt nhưng người trong cuộc luôn giữ thái độ im lặng. Gần đây nhất vào tối ngày 23/4, sự xuất hiện tình tứ của cặp đôi tại một sự kiện thời trang khiến mọi tin đồn như được dặp tắt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất