Hạ Vi chính thức làm trợ lý riêng cho Cường Đô La

Kênh 14 - 20/01/2016, 15:06

Hạ Vi vừa về làm thư kí riêng cho Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ vì sự tiến triển trong tình cảm lấn sang cả công việc của cặp đôi này.

Sau một thời gian đồn đoán về mối quan hệ giữa Cường Đô La và "mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi, cặp đôi này tiếp tục gây xôn xao dư luận khi bị cánh paparazzi chụp được những hình ảnh hẹn hò thân mật lúc nửa đêm. Hạ Vi cũng úp mở trong một bài phỏng vấn rằng, cô không quan tâm chuyện yêu người đã từng có gia đình hay đại gia mà điều cô cần là sự bản lĩnh và tinh tế ở người đàn ông đó. Vượt qua thị phi, Hạ Vi và thiếu gia phố núi vừa kỉ niệm 3 tháng yêu nhau cách đây vài ngày.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 Cách đây mấy ngày, hạ Vi vừa đăng ảnh kỉ niệm 3 tháng yêu nhau với một bó hồng tươi thắm

Ngay sau đó, rộ lên thông tin cô làm thư kí cho người yêu giàu có tại công ty Quoc Cuong Land, trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP HCM). Đồng thời, một loạt hình ảnh chứng minh sự hiện diện của người đẹp trong vai trò mới bên cạnh Cường Đô La trong một cuộc họp cùng đối tác cũng rò rỉ ra ngoài. Ttrong suốt buổi họp, Hạ Vi liên tục ghi chép nội dung cuộc họp. Đồng thời, cô cũng chủ động chuẩn bị một số thứ lặt vật khác cho buổi họp như: bánh ngọt, nước uống cho Cường Đô La và những người tham dự. 

Quản lí truyền thông của Hạ Vi cũng đã xác nhận thông tin trên là hoàn toàn chính xác. Tuy cả hai chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối qan hệ này, nhưng những hình ảnh thân mật, thậm chí là khóa môi nhau trước đó của cả hai đã khiến công chúng nhận định họ là một đôi.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 Những khoảnh khắc ngọt ngào, hôn nhau thật tình tứ trong quán ăn của Hạ Vi và Cường Đô La đã được đăng tải trên các mặt báo

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 Dù ơi nơi công cộng, đông người nhưng cả hai dường như không chút e dè trong việc thẻ hiện tình cảm cho nhau

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất