Hà Nội: Người đàn ông có hình xăm tử vong nghi do nắng nóng

Kênh 14 - 05/06/2017, 15:31

Đang đi trên đường, nhiều người dân ở thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh, Hà Nội) bất ngờ phát hiện một người đàn ông ngồi gục bên gốc cây nhiều giờ. Qua xác định, trên tay nạn nhân có hình xăm số 1972, tử vong nghi do nắng nóng.

Ngày 5/6, bà Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, khoảng 15h chiều ngày 3/6 tại tuyến đường thôn Lễ Pháp, thị trấn Đông Anh, nhiều người dân thấy một người đàn ông nằm gục bên gốc cây ven đường. 

Tiến lại gần kiểm tra mọi người phát hiện nạn nhân đã tử vong nên liền thông báo cho lực lượng chức năng. Qua nhận diện, nạn nhân khoảng 45 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân, trên tay có hình xăm bốn con số 1972. 

 - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong nghi do nắng nóng. Ảnh: Beat.vn

Phía chính quyền thị trấn Đông Anh đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của 23 xã nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân đến nhận dạng thi thể. 

Theo bà Dung, nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong có thể do nắng nóng. "Tuy nhiên, để biết nguyên nhân chính xác phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. Trong ngày hôm nay, nếu người thân không đến nhận thi thể, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục, đưa nạn nhân đi an táng" , bà Dung nói thêm.

Theo Định Nguyễn / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất