Cô nàng nóng bỏng môi tều gây sốt Instagram mới 15 tuổi

Tiin - 16/12/2016, 17:48

Chỉ mới 15 tuổi nhưng cô nàng này đã sở hữu nhan sắc cực kỳ sắc sảo và quyến rũ, gây bão cả cộng đồng Instagram.

Hình ảnh những cô gái Tây với nhan sắc hút hồn, vòng 3 nóng bỏng, đôi môi cong gợi cảm mỗi khi được chia sẻ luôn được cư dân mạng yêu thích và theo dõi nhiệt tình. Đương nhiên, không ai có thể rời mắt trước những cô gái sở hữu nhan sắc và thân hình chuẩn gu nhất hiện nay.
 
 

Mới đây, cộng đồng Instagram một lần nữa trở nên 'phát sốt' với tài khoản cá nhân của một cô gái cực kỳ xinh đẹp và gợi cảm, sở hữu đủ các tiêu chí sắc đẹp kể trên khiến nhiều người mê mẩn. Đó chính là Megan Feather Lincoln – Một ‘beauty goal' đang rất nổi đến từ London, Anh.

Nhac sắc cực hút hồn của Megan Feather.

Tuy nhiên, điều khiến tất cả ngạc nhiên chính là cô nàng này chỉ mới 15 tuổi.

 Megan được mệnh danh là một trong những cô nàng có đôi môi tều hot nhất Instagram.

Nhan sắc quá trưởng thành của Megan đã gây ra những tranh cãi trong cộng đồng mạng, một số ý kiến cho rằng, cô nàng quá lạm dụng make-up và trông thật già dặn so với tuổi của mình.

Nhiều người bình luận, Megan chắc chắn đã phẫu thuật thẩm mỹ, bơm môi mới có được nhan sắc đẹp không ngờ khi chỉ mới 15 tuổi như vậy.

Tuy nhiên, Megan Feather đã đính chính, cô nàng không hề bơm môi, đồng thời liên tục đăng tải nhiều bức ảnh mặt mộc để khẳng định điều đó.

 ‘Bạn biết đấy, make-up là thứ kỳ diệu nhất trên đời. Đương nhiên, tôi trông đẹp và sexy, hơn hết là nhờ vào kỹ năng make-up của mình' – Megan viết trên trang cá nhân.

 Megan được rất nhiều người yêu mến bởi kỹ năng make-up rất chuyên nghiệp, biến hóa đa dạng trong nhiều bức ảnh.

‘Tôi không nghĩ một teen-girl 15 tuổi lại có thể trông xinh đẹp và make-up giỏi đến vậy. Thật ngưỡng mộ cậu đấy, Megan' – Một người bình luận.

Tài khoản cá nhân của cô nàng hiện nay hút đến hơn 213.000 lượt follow.

Mỗi bức ảnh make-up hay đơn giản chỉ để khoe gương mặt xinh đẹp của cô nàng đều nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Hình ảnh của cô nàng gần đây liên tục được chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp và gây bất ngờ với rất nhiều cư dân mạng.

Ảnh: Instagram NV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất