Ai là người được yêu thích nhất trên Instagram năm 2016?

Zing - 07/12/2016, 17:42

Năm 2016, Khởi My, Tóc Tiên, Quỳnh Anh Shyn, Phở Đặc Biệt là những người sở hữu tài khoản Instagram có lượng tương tác cao nhất tại Việt Nam.

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 1

Khởi My luôn là cái tên nằm trong top những người nổi tiếng được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của cô năm 2016 thu hút hơn 12 triệu like (thích).

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 2

Phong cách thời trang độc đáo, liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, chăm chỉ tương tác với người hâm mộ là lý do Tóc Tiên sở hữu hơn 9,8 triệu lượt yêu thích trong năm 2016.

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 3

Tháng 6 vừa qua, Quỳnh Anh Shyn vui mừng "khoe" Instagram của cô đạt mốc 1 triệu người theo dõi. Chăm chỉ cập nhật hình ảnh, khoe gu thời trang cá tính, xây dựng hình ảnh trưởng thành, gợi cảm, hot girl Hà thành hiện có khoảng 9,3 triệu like (thích) trong năm nay.

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 4

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Phở Đặc Biệt và Sun HT rất được dân mạng quan tâm trong thời gian qua. Vì thế, không khó hiểu khi nam vlogger sở hữu gần 9 triệu lượt yêu thích trên Instagram.

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 5

Mối tình kéo dài 5 năm từ thuở học trò, đám cưới đẹp như mơ, sự ra đời của bé Xoài - kết quả tình yêu của Trang Lou với chồng - khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tài khoản Instagram của em gái Huy Me thu hút tới 8,3 triệu người "thả tim", dù cô không hoạt động nghệ thuật hay thường xuyên xuất hiện trước đám đông.

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 6

Năm 2016, Phở Ngọc Thảo rất chăm chỉ tương tác với fan trên mạng xã hội. Tổng số "tim" cô nhận từ những người theo dõi mình tại Instagram khá lớn - khoảng 5,8 triệu.

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 7

Gương mặt xinh đẹp của Chi Pu không hề bị lu mờ khi xuất hiện bên cạnh những nhan sắc nổi bật của Hàn Quốc như Park Shin Hye hay Jiyeon (T-ara). Tất cả khoảnh khắc của cô tại xứ sở kim chi đều được fan quan tâm đặc biệt. Năm 2016, cô nhận được 5,7 triệu "tim".

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 8

"Cô giáo Khánh" hay Duy Khánh Zhouzhou gây ấn tượng với mọi người bằng vẻ ngoài hài hước, tràn đầy năng lượng trong các clip hài. Chàng trai 22 tuổi chăm chỉ hoạt động Instagram với hơn 800 bức ảnh trong năm 2016, nhận lại 4,1 triệu lượt yêu thích.

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 9

Cô nàng đa tài Khả Ngân rất chăm chỉ du lịch và cập nhật những bức hình check-in sang chảnh. Hot girl có hơn 3,8 triệu like (thích) trong năm qua.

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 10

Tài khoản Instagram của Salim liên tục cập nhật gu thời trang sành điệu. Hot girl Hà thành không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn sở hữu lượng fan lớn. Năm 2016, cô nhận được 3,4 triệu like (thích).

Ai la nguoi duoc yeu thich nhat tren Instagram nam 2016? hinh anh 11

Danh sách người nổi tiếng được nhiều like nhất trên Instagram không thể thiếu Sơn Tùng M-TP. Khác với cá tính nổi loạn trong âm nhạc, tài khoản của anh chàng lại theo phong cách tối giản. Giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau có hơn 3 triệu lượt yêu thích trong năm 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất