Hà Hồ phối hợp Quốc Cường cùng "bịt mắt" truyền thông?

newsen.vn - 20/11/2015, 15:22

Mặc cho scandal "tình anh - duyên em" còn chưa hạ nhiệt, Cường - Hà đang khiến truyền thông hoang mang tột độ.

Trong một dịp ý nghĩa như ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khiến giới truyền thông "ngã ngửa" khi mượn lời nhắn nhủ: "Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường". Kèm theo những lời ân nghĩa này là hình ảnh bộ ba Quốc Cường - Hà Hồ - Subeo ngồi trên xế sang, Subeo hôn lên má mẹ Hà, còn ba Cường selfie trong nụ cười ngập hạnh phúc.

ha ho phoi hop quoc cuong cung "bit mat" truyen thong? hinh anh 1
Bức hình hạnh phúc của gia đình Hà Hồ - Quốc Cường - SuBeo

Theo đó, bài học mà Quốc Cường Gia Lai học được trên ghế nhà trường có lẽ đã bao gồm cả những giáo trình chưa bao giờ được in thành sách: cách thức dẫn dắt dư luận và tuyệt chiêu đánh bóng bản thân. Những bài học, hay nói đúng hơn là những kỹ năng đưa đẩy dư luận, phải chăng Quốc Cường có được là nhờ những năm tháng đi bên đời Hà Hồ - ngôi sao khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất showbiz?

Trước đó không lâu, cuộc hôn nhân được cho là đã tan vỡ của Quốc Cường - Hà Hồ từng khiến giới truyền thông giải trí lâm vào cảnh "nhồi da nấu thịt". Người đứng về Cường, kẻ bênh vực Hà... và ai cũng có những lý do thuyết phục để bảo vệ tình yêu ấy...

Thậm chí, MC Thùy Minh vì tình thương mến thương với Hà Hồ đã tự tay viết một kịch bản theo cách cô nghĩ rằng "sự thật phải như thế". Sai lầm của Thùy Minh đã khiến talkshow sau khi lên sóng đã ngay lập tức đối mặt với hàng loạt lời nhận xét tiêu cực, đến độ nữ MC sinh năm 1983 phải công khai xin lỗi nhân vật chính, bởi rất nhiều chi tiết Thùy Minh đưa vào show của mình sai hoàn toàn sự thật.

Phớt lờ clip Hà Hồ được đại gia bế bổng; phớt lờ chiêu xử lý khủng hoảng quá non tay của ê-kip xây dựng hình ảnh cho vợ cũ; coi như không biết chyện đại gia kim cương thân thiết với cựu bố vợ... mọi trạng thái của Quốc Cường trong thời điểm ấy đã vẽ cho anh một chân dung đẹp đẽ trước sự săm soi của truyền thông.

Bạn bè chia sẻ với Cường, báo chí đứng về phía Cường, gia đình xót xa cho Cường... tưởng như giữa tâm bão, Cường mảnh mai dễ đổ hơn bao giờ hết. Cơ thể vốn nhỏ bé của Cường, sau hàng loạt scandal tình ái càng trở nên yếu đuối.

ha ho phoi hop quoc cuong cung "bit mat" truyen thong? hinh anh 2
Chuyện tình ái của Quốc Cường - Hà Hồ - Hạ Vi - đại gia kim cương khiến giới truyền thông giải trí rơi vào cảnh "nhồi da nấu thịt".

Quốc Cường chọn cách im lặng, không lên tiếng dù trong câu chuyện tình ái ấy, anh là nhân vật chính và cũng là người được cho là bị tổn thương sâu sắc nhất. Và cũng rất nhanh sau sự kiện bị bộ "ba lắm lời" điểm mặt chỉ tên, Quốc Cường dần công khai mối duyên mới với một trong những hotgirl đẹp nhất showbiz Việt - Phạm Hạ Vi. 

Nhiều lần bắn tiếng sang nhà riêng của hotgirl họ Phạm đại ý "hãy cùng nhau thử", rồi rất nhanh sau đó được Hạ Vi trả lời "chấp nhận cuộc chơi"... Quốc Cường một lần nữa khiến giới truyền thông tin rằng, anh đã tìm thấy người giúp trái tim tan vỡ tìm lại được những nhịp đập yêu thương.

Vậy mà giờ đây, truyền thông choáng váng khi Quốc Cường bất ngờ ngầm tuyên bố chuyện ba người của gia đình họ Nguyễn "như chưa bao giờ xa cách". "Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được... Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng…”. Truyền thông khóc hộ Cường, còn Cường đang cười lên những lời chia sẻ sáo rỗng của truyền thông.

ha ho phoi hop quoc cuong cung "bit mat" truyen thong? hinh anh 3
Dòng trạng thái Quốc Cường chia sẻ trên trang cá nhân mới đây

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất