Hà Hồ - Noo Phước Thịnh song ca nhạc Tết, Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu ghi hình vai trò ca sĩ

Kênh 14 - 26/12/2016, 20:06

Nếu Hà Hồ kết hợp Noo Phước Thịnh thì Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ song ca Chí Thiện trong "Gala Nhạc Việt 9" với chủ đề "Chúc Tết mọi nhà".

Trong số "Gala Nhạc Việt 9" với chủ đề "Chúc Tết mọi nhà", Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có màn kết hợp đặc biệt trong một ca khúc chủ đề, cũng là mở màn mang phong cách vừa truyền thống, vừa hiện đại.

Ca khúc "Chúc Tết mọi nhà" được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Phần dàn dựng cũng được đầu tư hoành tráng với ý tưởng từ tre, trúc, câu đối ngày Tết cùng sự góp mặt của nhóm thiếu nhi Pink Kids và nhóm Lân sư rồng.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

Ngoài ra trong DVD "Chúc Tết mọi nhà", Hoa hậu Kỳ Duyên cũng lần đầu tiên thử sức ca hát với tiết mục song ca cùng ca sỹ Chí Thiện. Khán giả hứa hẹn sẽ bất ngờ với giọng hát của Kỳ Duyên khi thưởng thức ca khúc "Đón Xuân". Tiết mục "Đón Xuân" còn có thêm sự tham gia của 2 gương mặt ca sỹ nhí nổi tiếng là Bảo An và Gia Bảo.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Cùng với tiết mục đặc biệt này, "Gala Nhạc Việt" lần này còn có nhiều tiết mục kết hợp song ca thú vị khác:

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Khán giả sẽ bất ngờ với "Lắng nghe mùa xuân về" qua tiếng hát của Hồ Quang Hiếu và Hương Tràm.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Khán giả sẽ bất ngờ với "Lắng nghe mùa xuân về" qua tiếng hát của Hồ Quang Hiếu và Hương Tràm.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận đã sáng tác riêng ca khúc "Con gà trống", hòa âm phối khí theo phong cách Khơme Nam bộ được NSƯT Thanh Ngân và Nguyên Vũ trình diễn kết hợp cùng vũ đạo điêu luyện.

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

Vy Oanh và Nguyễn Phi Hùng có dịp song ca cùng nhau sau 5 năm. Cả 2 kết hợp khá tình cảm, lãng mạn trong ca khúc "Mùa xuân xôn xao" mang phong cách trữ tình, quê hương.

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

Với ca khúc "Anh mang theo mùa xuân" của Phúc Bồ, Văn Mai Hương cùng 3 chàng trai nhóm Monstar đã có màn kết hợp với 2 màu sắc khác biệt xen lẫn hiện đại và truyền thống.

 - Ảnh 16.

Nhóm Lotus gồm 4 chàng trai mới đi du học về đã có màn trình diễn nhạc cụ dân tộc hấp dẫn cùng nhóm Phù Sa. 7 thành viên vừa hát vừa chơi nhạc cụ mang đến một màu sắc dân tộc độc đáo trong ca khúc "Mùa xuân chúc nhau".

Ảnh: Đại Ngô

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất