Hà Hồ thừa nhận hát kém, chọn nhạc dance để kiếm tiền

Ngoisao.net - 23/12/2016, 14:06

Cô không buồn vì bị mọi người chê là "người đẹp đi hát" mà lấy đó làm động lực phấn đấu. 

ha-ho-thua-nhan-hat-kem-chon-nhac-dance-de-kiem-tien

Dù mặc đầm lộng lẫy nhưng Hà Hồ không ngần ngại bỏ giày để đi chân trần trong đêm nhạc 'Tình đông' vào tối qua (22/12) tại Hà Nội. Cô không dùng vũ đạo bốc lửa, những chiêu trò mà chỉ đứng yên hát tình ca để chinh phục người hâm mộ. 

ha-ho-thua-nhan-hat-kem-chon-nhac-dance-de-kiem-tien-1

'Gái một con' tâm sự, thời điểm hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí, cô được khán giả yêu mến với 'Đêm nghe tiếng mưa', 'Yêu thương mong manh'... dù bản thân chưa có nhiều trải nghiệm, hát chưa cảm xúc để lay động trái tim người nghe. Từng bị công chúng chê là 'người đẹp đi hát', nhưng cô không buồn mà lấy đó làm động lực để cố gắng. 

ha-ho-thua-nhan-hat-kem-chon-nhac-dance-de-kiem-tien-2

Hà Hồ thừa nhận, cô không tự tin vào giọng hát của mình nên đã 'chạy trốn' bằng cách tìm đến dòng nhạc dance, dùng vũ đạo che đi nhược điểm. May mắn là cô gặt hái được thành công và kiếm được rất nhiều tiền. Tuy nhiên, sau những sóng gió trong đời sống tình cảm, cô đã chiêm nghiệm và quyết định quay lại dòng nhạc tình. Cô đánh cược sự nghiệp để làm liveshow 'Love Songs' tại Hà Nội, TP HCM và không nghĩ sẽ được khán giả yêu thích như vậy.

ha-ho-thua-nhan-hat-kem-chon-nhac-dance-de-kiem-tien-3

Tối qua, Hà Hồ đã thể hiện rất nhiều ca khúc ballad như 'Có khi nào rời xa', 'Chạy theo lý trí', 'Anh còn nợ em', 'Tội lỗi', 'Xóa đi ký ức', 'Hãy nói với em', 'Gửi người yêu cũ'...

ha-ho-thua-nhan-hat-kem-chon-nhac-dance-de-kiem-tien-4

Khi hát "Nếu em được lựa chọn', cô đã tâm sự về lần đổ vỡ trong tình yêu cách đây 8 năm. Cô nói: "Lúc đó con bé còn nhỏ nên yêu một cách đắm đuối và đau đớn cũng một cách đắm đuối như thế'. Để quên đi chuyện buồn, cô nhận lời sang Mỹ lưu diễn 2 tháng. Trên chuyến bay hơn 16 tiếng, cô chỉ nghe ca khúc 'Nếu em được lựa chọn' và khóc thút thít trong im lặng vì xấu hổ với những người xung quanh. Lúc xuống sân bay, cô có cảm giác như mọi muộn phiền đã lùi xa vào quá khứ,  tương lai đang chờ đón mình phía trước.

ha-ho-thua-nhan-hat-kem-chon-nhac-dance-de-kiem-tien-5

Nữ ca sĩ cho rằng, yêu mà được sống trong đau khổ cũng là một trải nghiệm giúp người phụ nữ trở nên mạnh mẽ hơn. 

ha-ho-thua-nhan-hat-kem-chon-nhac-dance-de-kiem-tien-6

Bên cạnh màn solo, Hà Hồ còn song ca với Jimmii Nguyễn nhạc phẩm 'Trái tim biết khóc'. Đây là lần đầu tiên cả hai hòa giọng trên sân khấu. Hà Hồ tâm sự, từ những ngày còn là sinh viên cô đã nghe nhạc của anh và muốn tổ chức đêm nhạc chung với Jimmii Nguyễn. 

ha-ho-thua-nhan-hat-kem-chon-nhac-dance-de-kiem-tien-7

Jimmii Nguyễn trêu đùa rằng, vì Hồ Ngọc Hà đẹp và lộng lẫy nên anh phải mặc trang phục 'bụi' để cho xứng với cô. 

ha-ho-thua-nhan-hat-kem-chon-nhac-dance-de-kiem-tien-8

Đã lâu không gặp gỡ người hâm mộ thủ đô, Jimmii Nguyễn biểu diễn hết mình trong các nhạc phẩm quen thuộc như 'Tình xưa nghĩa cũ 2', 'Hoa bằng lăng', 'Người nói'... 

Ảnh: Dũng Đặng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất