Hà Hồ “đổi chiêu” trên mạng xã hội sau làn sóng tẩy chay vì "giật chồng"?

Đời sống Pháp luât - 16/03/2016, 14:11

Hồ Ngọc Hà đã có những động thái mới nhất sau làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của các bà mẹ “bỉm sữa” vì "giật chồng".

Ngày 17/2, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đóng cửa trang cá nhân sở hữu hàng trăm ngàn lượt like và theo dõi. Đây là hành động đầu tiên sau khi đại gia Chu Đăng Khoa chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Hà Hồ “để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình” và những lời tố giật chồng khiến dư luận dậy sóng từ vợ vị đại gia này.

Hà Hồ “đổi chiêu” trên mạng xã hội sau làn sóng tẩy chay vì "giật chồng"? - Ảnh 1

Hoạt động gần nhất trên facebook của Hà Hồ là dòng trạng thái lãng mạn ngày 14/2.

Nhiều người cho rằng, Hà Hồ phải đóng cửa trang cá nhân vì không chịu nổi sức ép của dư luận. Tài khoản Instagram của nữ ca sĩ cũng hạn chế lượt bình luận trên các hình ảnh đăng tải.

Hà Hồ “đổi chiêu” trên mạng xã hội sau làn sóng tẩy chay vì "giật chồng"? - Ảnh 2

Ảnh Instagram của Hà Hồ hạn chế cho người dùng bình luận.

Việc công khai mối quan hệ với đại gia đã có vợ khiến Hà Hồ nhận không ít gạch đá từ phía công chúng, một làn sóng tẩy chay mạnh mẽ trên khắp các mạng xã hội bùng lên, đặc biệt từ phía những bà mẹ “bỉm sữa”.

Sức mạnh của những người phụ nữ này được thể hiện qua những lời kêu gọi không sử dụng sản phẩm có Hà Hồ làm đại diện thương hiệu, không xem các chương trình có Hà Hồ lên sóng. Từ đây, những thiệt hại về kinh tế của Hà Hồ là không hề nhỏ, và quan trọng hơn cả, hình ảnh của cô xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng.

Sau 1 tháng im hơi lặng tiếng, mới đây Hà Hồ đã dần bắt đầu trở lại mạng xã hội. Cô mở lại trang facebook cá nhân, tuy nhiên cũng chưa cập nhật những hoạt động, hình ảnh mới hay chia sẻ tâm tư tình cảm của mình. Phải chăng lượng người dùng facebook khổng lồ của Việt Nam vẫn khiến Hà Hồ e ngại?

Hà Hồ “đổi chiêu” trên mạng xã hội sau làn sóng tẩy chay vì "giật chồng"? - Ảnh 3

Những hình ảnh mới nhất của Hà Hồ được cô nàng đăng tải lên instagram.

Hà Hồ “đổi chiêu” trên mạng xã hội sau làn sóng tẩy chay vì "giật chồng"? - Ảnh 4

Còn facebook cá nhân không có bất cứ một hình ảnh mới nào.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội Instagram, Hà Hồ liên tục cập nhật những hình ảnh và hoạt động mới của mình. Lượt người like, bình luận cũng không còn bị hạn chế như trước nữa. Có lẽ, Instagram với lượng người dùng trẻ và không quá phổ biến là “mảnh đất” thích hợp nhất cho sự trở lại của Hà Hồ ở thời điểm mà những tai tiếng cướp chồng chưa thực sự lắng xuống.

Thập Tam Muối

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất