Hà Hồ đem màn vũ đạo nóng bỏng trong MV lên sân khấu

VnExpress - 19/08/2015, 20:42

Sau hiệu ứng tốt của MV "What Is Love?", nữ ca sĩ sẽ tái hiện toàn bộ màn trình diễn này trong một chương trình ca nhạc kết hợp thời trang. 

Hồ Ngọc Hà bật mí cô đã chuẩn bị rất kỳ công cho phần trình diễn đặc biệt này. Tiết mục của cô sẽ được hỗ trợ bởi màn chiếu và hệ thống đèn LED, giúp người xem mãn nhãn và cảm thấy như đang trực tiếp tham gia vào MV mới của cô. 

Ngoài What Is Love?, Hồ Ngọc Hà còn chuẩn bị một phần trình diễn khác chỉ dành riêng cho sự kiện này, tuy nhiên cô muốn giữ bí mật đến phút chót để làm khán giả bất ngờ. Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Huỳnh Minh Thủy cũng có màn biểu diễn sôi động khi hóa thân thành nàng mèo nóng bỏng với ca khúc Meo Meo mới nhất, biễu diễn cùng dàn mỹ nam mà cô bật mí là "cơ bắp và rất sexy". 

1439609122-ho-ngoc-ha-tao-con-3184-3694-

Hà Hồ sẽ có màn diễn đậm chất giải trí tại sự kiện.

Chương trình còn có phần biểu diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập mang tinh thần Haute Couture do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện riêng cho đêm tiệc. Phần trình diễn sẽ do các người mẫu Minh Triệu, Lê Thúy, Nguyễn Oanh, Thùy Trang, Quỳnh Châu, Quang Hùng... thể hiện. Angela Phương Trinh cũng nhận lời trình diễn catwalk.

Đêm tiệc ca nhạc kết hợp thời trang - diễn ra vào tối 22/8 tại quận 7, TP HCM - còn có sự xuất hiện của MC Phương Mai, Xuân Lan, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Diễm My, Văn Anh... 

Vân An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất