2 lần Mỹ Tâm gây "bão" khi nhắc đến Hà Hồ

Ione - 18/08/2015, 08:03

Mỹ Tâm mong Hồ Ngọc Hà đừng buồn lòng sau ồn ào tại một giải thưởng truyền hình hay khen giọng ca "Xin hãy thứ tha" hát hay, nhảy đẹp trên sóng trực tiếp là những lần gây chú ý.

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà hiện là hai giọng ca đình đám, sở hữu hàng loạt hit và lượng fan đông đảo trong showbiz Việt. Lâu nay, giữa hai ngôi sao hàng đầu Việt Nam bị đồn thổi là "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Nghi vấn này bùng nổ hơn sau giải thưởng HTV Award 2012 khi mà Hồ Ngọc Hà "vượt mặt" Mỹ Tâm để giành cúp.

My-tam-Ha-Ho.jpg

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm đứng chung sân khấu cùng Hà Hồ nhận giải thưởng.

11.jpg

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đều sở hữu lượng fan "khủng".

Trước mọi tin đồn đoán cả hai người đều chọn cách im lặng, trong khi đó fan của hai bên lại có những động thái quá khích khiến sự việc càng thêm nặng nề.

Với Mỹ Tâm, rất ít khi chị ấy nhắc đến tên Hồ Ngọc Hà trong các bài báo hay trên các phương tiện thông tin đại chúng khác. Tuy nhiên, có hai trường hợp Mỹ Tâm gián tiếp nhắc đến giọng ca Xin hãy thứ tha gây xôn xao dư luận.

Mỹ Tâm mong Hồ Ngọc Hà đừng buồn lòng sau 'HTV Award 2012'

Tháng 4/2012, giải thưởng Truyền hình HTV Award 2012 gây chú ý khi Hồ Ngọc Hà vượt qua Mỹ Tâm để nhận giải Nữ ca sỹ được yêu thích nhất. Khi Hồ Ngọc Hà lên nhận giải, fan Mỹ Tâm có hành động quá khích khi hô to tên thần tượng. Có nhóm còn hô "đập tan dối gian" như để cho rằng giải thưởng không minh bạch. Nhiều bình luận cho rằng, fan Mỹ Tâm còn ném hẳn chai lọ lên sân khấu và vào phía fan của Hồ Ngọc Hà. Fan cả hai tiếp tục "chiến" qua lại bằng những tranh luận nảy lửa trên các diễn đàn khiến sự việc thêm xôn xao.

1_1439811508.jpg

Mỹ Tâm lên tiếng sau những ồn ào do fan gây ra tại một giải thưởng truyền hình.

Trước những lùm xùm này, Mỹ Tâm đăng tải bức tâm thư dài để làm rõ mọi chuyện và nhắc nhở fan. (Đọc nguyên văn).

Giọng ca Nhé anh còn gián tiếp gửi những dòng chia sẻ tới Hồ Ngọc Hà. Chị viết: "Trong 3 ca sĩ của giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất thì Tâm, Hồ Ngọc Hà hay Văn Mai Hương, ai đạt giải cũng đều được cả. Đừng suy nghĩ là công bằng hay không công bằng. Việc các bạn la hét, kêu tên người khác trong lúc ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên phát biểu cũng là một hành động không hay rồi. Các bạn hãy thử tưởng tượng nếu là Tâm đang đứng ở vị trí đó mà bị như vậy thì có thể chịu được không? Qua sự việc này, Tâm rất mong Hồ Ngọc Hà đừng vì điều này mà buồn lòng. Và mong Hà hãy tiếp tục cố gắng cống hiến như Hà đã từng làm".

Bức "tâm thư" đúng thời điểm của Mỹ Tâm như xoa dịu sự tranh cãi giữa fan hai bên.

Mỹ Tâm khen Hà Hồ hát hay, nhảy đẹp trên sóng trực tiếp

Mới đây trong live show 5 Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm bất ngờ nhắc đến tên Hồ Ngọc Hà trong phần bình luận sau phần trình diễn bản mash up Genie In A Bottle - Buông tay của Thu Thủy (team Tuấn Hưng).

HLV Đàm Vĩnh Hưng khen Thu Thủy có giọng hát và vũ đạo tốt. Để làm được điều này không phải là chuyện đơn giản. Mr Đàm bày tỏ anh rất thích những người vừa hát hay vừa nhảy đẹp. Ngay lập tức, Mỹ Tâm bất ngờ chen ngang: "Giống như Hồ Ngọc Hà phải không?". Câu nói này khiến không khí trường quay như vỡ òa. Nhiều người cho rằng đây là một câu nói ngụ ý khen "nữ hoàng giải trí" của giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu.

2015-08-17-185625.jpg

Fan cho rằng lời khen của Mỹ Tâm dành cho Hồ Ngọc Hà đã đập tan tin đồn bằng mặt không bằng lòng.

Ngay lập tức, câu nói của Mỹ Tâm được lan truyền trên Facebook. Hàng loạt các fanpage, FC đăng tải lại thông tin này với cảm xúc không ngờ "họa mi tóc nâu" lại có thể khen Hồ Ngọc Hà theo cách gián tiếp như thế.

Nhiều người nhận định câu nói này đã đập tan mọi suy nghĩ rằng giữa hai giọng ca có “chiến tranh ngầm” suốt thời gian qua. "Hãy nghe chị ấy nói nhé. Một khi đã không lên tiếng thì thôi nhưng đã lên tiếng thì đập tan mọi nghi nghờ, nghi vấn không hay nhé. Mình tin là giữa Mỹ Tâm và Hà Hồ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp dù fan của họ không chung tiếng nói”, Minh Quyền chia sẻ.

Số khác khen ngợi Mỹ Tâm có sự khéo léo trong cách ứng xử. Dù đó chỉ là một câu nói vui nhưng cũng là cách để cho người hâm mộ không còn soi xét, đoán già đoán non.

 

 

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất