Hà Hồ bình thản sau scandal ôm hôn người đàn ông lạ

Afamily - 21/05/2015, 14:58

Hà Hồ chia sẻ bức ảnh đang say sưa tập luyện trong phòng thu mặc những scandal gây xôn xao dư luận mới đây.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà có bạn trai mới, đó là 1 người rất giàu có. Thậm chí, họ cho rằng chiếc nhẫn gắn rất nhiều kim cương mà Hà Hồ thường xuyên đeo ở ngón áp út trong những sự kiện gần đây là nhẫn bạn trai tặng. Tuy nhiên, cô ca sĩ xinh đẹp vẫn hoàn toàn giữ im lặng trước tin đồn này.
 
nhẫn kim cương hồ ngọc hà

Nhẫn gắn kim cương của Hồ Ngọc Hà được cho là của bạn trai mới tặng.

Mới đây nhất, hình ảnh cô thân thiết với 1 người đàn ông được cho là bạn trai tin đồn Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý, nhưng 1 lần nữa, nữ ca sĩ giữ thái độ bình thản với tất cả những thông tin về mình. Trên trang cá nhân của Hà Hồ, cô tỏ rõ sự bận rộn khi chia sẻ hình ảnh đang tập luyện trong phòng thu và không một lần nhắc tới hình ảnh gây náo loạn showbiz trong những ngày gần đây. Hồ Ngọc Hà chú thích hình ảnh của mình: "Đi thu âm cho ca khúc mới... Công việc sắp tới hơi dày đặc, và khá căng thẳng đây...".
 
ca sĩ hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đang tập luyện để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.
 
Là người nổi tiếng khôn khéo trong showbiz Việt, Hà Hồ luôn chọn cách im lặng để cho mọi thông tin bất lợi về mình tự trôi vào quên lãng theo thời gian. Tuy nhiên, với scandal mới đây nhất người hâm mộ vẫn không khỏi tò mò về việc Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục xử lý như thế nào hay cô tiếp tục chọn cách cũ là giữ im lặng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất